Bánh mì kẹp thịt thuần chay hương vị thịt người xuất hiện ở châu Âu

© Sputnik / Petr ChernovMcDonald's
McDonald's - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Công ty thực phẩm Thụy Điển Oumph! không chỉ phát triển món bánh mì kẹp thịt thuần chay với hương vị thịt người, mà còn nhận được giải Sư tử bạc cho sản phẩm này tại liên hoan Cannes Lions trong đề cử Trải nghiệm thương hiệu và Kích hoạt. Người phát ngôn của công ty Henrik Kerman nói với Mirror về điều này.
Bánh mì kẹp thịt được làm từ đậu nành, nấm, gluten lúa mì, chất béo thực vật và một "hỗn hợp gia vị bí mật." Ông ta cũng nói đùa rằng không ai bị hại trong quá trình phát triển sản phẩm này.
Tạo ra một chiếc bánh mì kẹp thịt, công ty Oumph! muốn chứng minh rằng có thể sản xuất các sản phẩm từ thực vật có mùi vị như "bất kỳ loại thịt nào" và rất thú vị khi thử.

“Nhiệm vụ của chúng tôi là thay đổi cách ăn uống của mọi người và trách nhiệm của chúng tôi là sử dụng sự sáng tạo như công cụ để thực hiện thay đổi đó” - ông Kerman nói.

Đồng sáng lập công ty Oumph!, bếp trưởng kiêm trưởng bộ phận Đổi mới Anders Linden, cho biết sự phát triển của thịt người thuần chay rất thú vị và có phần đáng sợ.
thịt - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2022
Vì cuộc khủng hoảng Ukraina, thế giới bị đe dọa bởi nạn ăn thịt người

“Chúng tôi nhanh chóng tạo ra chiếc bánh mì kẹp thịt này khi chúng tôi biết mình muốn có hương vị và kết cấu như thế nào" - ông Anders Linden nói.

Độc giả không đánh giá cao sáng tạo này. Họ hỏi những người tạo ra chiếc bánh mì kẹp thịt đã nếm thịt người một cách hợp pháp ở đâu để biết mùi vị? Trong một nhà xác gần đó?
Điều đó có thể hợp pháp, nhưng nó hoàn toàn trái đạo đức. Đặc biệt là trong bối cảnh nạn đói đang đe dọa toàn thế giới. Dân mạng cũng bày tỏ lo lắng rằng sớm hay muộn sẽ có người muốn so sánh hương vị của món bánh mì kẹp thịt mới và thịt người.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала