- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga kể về công việc của các kíp điều khiển MLRS Uragan trong chiến dịch đặc biệt

© Bộ phận báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang NgaCác quân nhân trên hệ thống tên lửa đa năng phóng loạt "Uragan" đến địa điểm tiến hành đòn tấn công giáng vào vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina trong chiến dịch quân sự đặc biệt.
Các quân nhân trên hệ thống tên lửa đa năng phóng loạt Uragan đến địa điểm tiến hành đòn tấn công giáng vào vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina trong chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga mới công bố đoạn phim về công việc của các kíp điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) Uragan trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina.

"Các pháo thủ đã hoàn thành nhiệm vụ khai hỏa tiêu diệt sinh lực địch và các cứ điểm kiên cố", - thông báo của Bộ Quốc phòng nêu rõ.

Thông báo lưu ý rằng hệ thống tên lửa phóng loạt 220 mm Uragan có khả năng tiêu diệt các mục tiêu đơn lẻ và mục tiêu nhóm ở khoảng cách lên đến 40 km.
“Việc điều chỉnh hỏa lực và kiểm soát quá trình tiêu diệt mục tiêu do các tổ UAV Orlan-10 đảm nhiêm”, - đại diện của bộ cho biết.
Uragan - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
MRLS Uragan của Nga phá hủy phương tiện ngụy trang của Ukraina
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ khai hỏa, kíp điều khiển MLRS thay đổi vị trí bắn và tấn công các mục tiêu mới. Vũ khí này cũng đã xóa sổ các khu vực tập trung quân và vũ khí thiết bị của quân đội Ukraina.

"Hiện tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chiến đấu, kíp điều khiển Uragan đã hoàn thành nhiệm vụ khai hỏa tấn công kẻ địch. Trong số các mục tiêu bị tiêu diệt có nơi tập trung quân, sở chỉ huy và cứ điểm hỏa lực của địch. Thời gian hoàn thành nhiệm vụ của kíp điều khiển MRLS kể từ khi nhận được tín hiệu không quá 5 phút”, - bản tin dẫn báo cáo của kíp trưởng MLRS Uragan Konstantin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала