"Đầu óc không sao chứ?" Dân Đức phẫn nộ trước tuyên bố của đại sứ Ukraina về phát xít

Đại sứ Ukraina tại Đức Andriy Melnyk - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người dùng Twitter đã phản ứng gay gắt Đại sứ Ukraina tại Berlin Andriy Melnyk khi ông ta ca ngợi kẻ đồng phạm của Đức Quốc xã Stepan Bandera.
Trước đó, Melnyk trả lời phỏng vấn của nhà báo kiêm blogger Đức Thilo Jung, trong đó đại sứ phủ nhận sự liên quan của Bandera với Đức Quốc xã và giải thích vụ những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina sát hại hàng loạt dân thường Ba Lan trong Thế chiến thứ hai bởi "bên kia" có nhiều vụ giết người tàn bạo."

"Không thể tin được! Những lời này không chỉ đặt đại sứ Ukraina vào tình thế tồi tệ, mà còn gây hại cho cả đất nước. Hoàn toàn không thể chấp nhận được. Liệu ông ấy có bị cách chức ngay bây giờ không?" - một độc giả phẫn nộ bình luận.

đại sứ Ukraina tại Berlin Andrei Melnik - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2022
Đại sứ Ukraina, người từng xúc phạm ông Scholz, quyết định xin lỗi

"Tôi không đồng ý với ông, và tôi đã tống cổ ông ra khỏi đất nước chúng tôi từ lâu rồi, thưa ông Melnik" - người thứ hai viết.

"Tại Ba Lan, ngày 11/7 là Ngày tưởng nhớ các nạn nhân diệt chủng do những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina gây ra. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Người Ukraina phải đối mặt với sự thật. Đơn giản là không còn cách nào khác" - một độc giả khác viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала