Hai nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên

© Ảnh : Kate Moyles quan hệ tình dục
quan hệ tình dục  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Một số tờ báo lớn tại Anh như Mirror hay Dailymail đã đưa tin, 2 nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam đã bị bắt giữ vào ngày 25/6 vừa qua với cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái Anh 17 tuổi tại một hòn đảo ở Tây Ban Nha.
Theo lời khai của cô gái với cơ quan chức năng, hai người đàn ông (một người 37 tuổi, một người 42 tuổi) đã tấn công mình tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo sau khi họ gặp gỡ tại một nhà hàng gần đó.
Được biết, hai nhân vật này được mô tả là diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam.
Nhà thờ trên quảng trường trung tâm ở Lima - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2022
Peru đề xuất thi hành biện pháp thiến hóa học đối với những kẻ hiếp dâm
Truyền thông địa phương tiết lộ hai người đàn ông ở chung khách sạn trong khi cô gái và gia đình lưu trú tại một khách sạn khác. Cả ba gặp nhau tại một nhà hàng vào tối thứ sáu (24/6) rồi cùng trò chuyện, uống rượu với nhau trước khi dạo ngoài bãi biển.
Sau đó, họ đến phòng khách sạn của một trong hai người đàn ông, nơi bị cáo buộc hiếp dâm. Hai người này sau khi ép thiếu nữ 17 tuổi quan hệ tình dục đã bắt cô đi tắm để loại bỏ dấu vết có thể buộc tội họ.
Diego Maradonaa - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2021
Diego Maradona bị buộc tội hiếp dâm
Người thân của công dân Anh này đã báo cảnh sát. Thiếu nữ 17 tuổi đã được các bác sĩ tại bệnh viện ở Palma kiểm tra như một phần của quy trình. Cô và gia đình được cho là đã rời khỏi hòn đảo sau khi xác nhận lời khai với cơ quan điều tra.
Đến nay, hai người đàn ông bị bắt giữ vẫn chưa được nêu tên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала