Cựu quan chức Mỹ nêu tên tàu ngầm tốt nhất do Nga chế tạo

CC BY 4.0 / Ildus Gilyazutdinov / Alexander Nevskiy (cropped image)Tàu ngầm hạt nhân "Generalissimo Suvorov"
Tàu ngầm hạt nhân Generalissimo Suvorov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tàu ngầm Dự án 885M Yasen-M là tàu ngầm tốt nhất được Nga chế tạo, cựu quan chức cấp cao của Hải quân Mỹ nói với ấn phẩm 19FortyFive.
Chuyên gia nói rằng công nghệ tàng hình mà các tàu ngầm Project 885M Yasen-M sử dụng là khá phức tạp. Theo đánh giá của ông, công nghệ này có thể "cạnh tranh với tất cả những gì mà Hải quân Hoa Kỳ đang có trong nước hiện nay."
Trong tháng 6, ấn phẩm 19FortyFive nhắc lại rằng tàu ngầm hạt nhân đa năng Krasnoyarsk (NPS) thuộc dự án 885M Yasen-M lần đầu tiên đi vào thử nghiệm trên biển của nhà máy ở Bạch Hải.
Tàu ngầm hạt nhân Severodvinsk  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2022
Tàu ngầm hạt nhân của Hạm đội phương Bắc diễn tập bắn tên lửa ở biển Barents
Cùng tháng đó, Washington Times đưa tin người đứng đầu Bộ Tư lệnh Phòng thủ Hàng không Vũ trụ Bắc Mỹ và Bộ Tư lệnh Phương Bắc của Mỹ, Glen VanHerck, đã nhận thấy mối đe dọa nghiêm trọng đối với Mỹ trong vũ khí mới của Nga.
Cũng trong tháng 6, trưởng phòng hỗ trợ thông tin nghiệp vụ báo chí của Quân khu Đông về Hạm đội Thái Bình Dương, thuyền trưởng Ilya Kolesnikov cho biết, Hạm đội Thái Bình Dương của Nga trong năm nay sẽ tiếp nhận 6 tàu - 3 tàu ngầm, 2 tàu quét mìn và 1 tàu hộ tống.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала