Điện Kremlin trả lời câu hỏi về khả năng xảy ra "cuộc chiến tranh của tất cả chống lại tất cả"

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga muốn hy vọng rằng các nước phương Tây có ít nhất một số ý chí và lý do chính trị còn lại để tránh một "cuộc chiến tranh của tất cả chống lại tất cả", phát ngôn viên Tổng thống Nga Dmitry Peskov nói.
Trước đó, khi thảo luận với Vladimir Zelensky về triển vọng giải quyết xung đột ở Ukraina, Thủ tướng Bỉ Alexander de Croo nói rằng điều này chỉ có thể xảy ra "trên chiến trường."
Sau đó, tại hội nghị thượng đỉnh NATO ở Madrid, đã thông qua khái niệm mới về liên minh, trong đó họ gọi Liên bang Nga là mối đe dọa chính đối với an ninh của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương .
"Ở đây các bạn đang nghiêng về hướng ngày tận thế. Chúng ta hãy vẫn nói về điều gì đó mang tính xây dựng hơn. Chúng ta hãy hy vọng rằng sau tất cả, một số ý chí chính trị nào đó và đầu óc chính trị nào đó vẫn còn lại ít nhất một phần trong phương Tây tập thể", -Sputnik trích dẫn câu trả lời của Peskov trước câu hỏi của nhà báo từ kênh truyền hình Rossiya 1.
Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2022
Phát ngôn viên Kremlin: chúng tôi sẽ tỏ ra cứng rắn và sẽ đòi Mỹ tôn trọng lợi ích của Nga
Đến lượt mình, Nga "hoàn toàn giữ vững bản lĩnh chính trị", người phát ngôn Điện Kremlin nhấn mạnh và lưu ý rằng ông "không nghi ngờ gì" về điều này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала