Tiện ích của Apple đã giúp tìm ra 9 chiếc xe hơi bị lấy trộm

© Ảnh : AppleAirTag
AirTag - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một chủ nhân ô tô ở Toronto (Canada) đã lấy lại được chiếc xe của mình nhờ chiếc đèn hiệu thông minh Apple, kênh CTV News đưa tin.
Các nhà báo kể về người đàn ông đến từ Toronto, đã có thể lấy lại chiếc Range Rover của mình sau khi bị trộm. Chiếc xe đã bị đánh cắp từ bãi đậu xe gần nhà nạn nhân, ông ta đã tìm ra nó bằng cách sử dụng thẻ AirTag thông minh giấu trong xe. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy 9 chiếc xe bị trộm trước đó.
Hai tháng trước, một chiếc xe hơi của cư dân Toronto đã bị đánh cắp - sau sự cố này, người đàn ông này đã giấu ba thẻ AirTag ở những nơi khác nhau trong xe. Theo ông, khi tìm thấy tiện ích đầu tiên được giấu trong ngăn đựng găng tay, bọn trộm có thể vứt nó đi và bình tĩnh - đây là điều mà chủ nhân của chiếc SUV đã lường trước. Sau nhiều lần bị mất trộm, người dùng đã ghi lại vị trí được cho là của chiếc xe thông qua ứng dụng Find My.
AirTags thông minh của Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2022
Một cô gái sử dụng thiết bị Apple theo dõi bạn trai của mình và sau đó giết người tình
Người đàn ông đến nơi được chỉ định cùng với cảnh sát. Ngoài chiếc Range Rover bị đánh cắp, 8 chiếc xe khác đã được tìm thấy trong bãi đậu xe nằm ở một trong những khu công nghiệp, được coi là bị đánh cắp. Cảnh sát nhận thấy rằng AirTag thường được những kẻ tấn công sử dụng - chúng cài đặt đèn hiệu trên những chiếc ô tô đậu trong thành phố để theo dõi nơi chủ nhân của chúng sinh sống.
Giữa tháng 6, các nhà báo Mỹ đưa tin rằng công cụ theo dõi AirTag của Apple đã giúp cảnh sát tìm ra và bắt giữ một tên trộm đã lấy cắp ba lô của nạn nhân, nhưng không biết rằng nó có chứa đèn hiệu thông minh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала