Các vận động viên quần vợt được kêu gọi khôn ngoan hơn khi chi tiền mua đồ ăn ở Wimbledon

© Sputnik / Martin Sidorjak / Chuyển đến kho ảnhCác cây vợt Nga Elena Vesnina (trái) và Ekaterina Makarova - người chiến thắng Wimbledon 2017 ở loại hình chơi đôi.
Các cây vợt Nga Elena Vesnina (trái) và Ekaterina Makarova - người chiến thắng Wimbledon 2017 ở loại hình chơi đôi. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ban tổ chức Wimbledon yêu cầu các cầu thủ và huấn luyện viên phải hợp lý hơn về số tiền được phân bổ cho họ để ăn, theo iNews đưa tin.
Bài báo lưu ý mỗi cầu thủ tham gia nhận được 90 bảng mỗi ngày. Các vận động viên có thể chi tiêu khoản tiền này tại các nhà hàng trên khu vực của giải đấu. Ngoài ra, một huấn luyện viên nhận được một nửa số tiền này.
Theo nguồn tin, một số người cố gắng chi hết tiền cho việc ăn uống. Một huấn luyện viên đã lấy 27 chai sữa chua cùng một lúc. Sau đó, các tay vợt đã nhận được thư yêu cầu họ sử dụng số tiền nhận được một cách thận trọng hơn.
Novak Djokovic của Serbia hôn chiếc cúp sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết đơn nam tại Giải vô địch quần vợt Wimbledon ở London - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2022
Không có các vận động viên Nga và Belarus, Wimbledon sẽ trở thành một giải đấu bình thường

Các vận động viên quần vợt Nga bị đình chỉ thi đấu tại Wimbledon

Vào ngày 20 tháng 4, người ta đã biết về việc loại bỏ các vận động viên quần vợt Nga khỏi Wimbledon. Đáp lại, Hiệp hội quần vợt chuyên nghiệp (ATP) và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã quyết định tước điểm xếp hạng của giải đấu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала