Thị trưởng thành phố kết hôn với một con cá sấu

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thị trưởng thành phố San Pedro Huamelula Sosa của Mexico kết hôn với một con cá sấu chúa như một phần của truyền thống
Thị trưởng thành phố San Pedro Huamelula của Mexico, Victor Hugo Sosa, theo truyền thống cũ, đã kết hôn với một con cá sấu cái bảy tuổi tên là Công chúa nhỏ. Chi tiết về buổi lễ đã được Daily Mail tiết lộ.
Con bò sát được mặc một chiếc váy trắng để tham dự lễ kỷ niệm. Hàm củanó băng lại để đảm bảo an toàn. Trong đoạn video đăng tải, chú rể Sosa ăn mặc trang nhã ôm con cá sấu trên tay và hôn lên mặt con vật. Buổi lễ được kèm theo âm nhạc mở lớn.

Tại sao lại kết hôn với một con cá sấu?

Bài báo lưu ý Công chúa nhỏ đại diện cho Mẹ Trái đất như một phần của nghi lễ, và cuộc hôn nhân với một thủ lĩnh địa phương tượng trưng cho sự kết hợp của con người với thần thánh. Bằng cách này, thành phố hy vọng sẽ đảm bảo sự dồi dào.
Sosa giải thích: “Chúng tôi xin thiên nhiên cho đủ mưa, đủ thức ăn và có cá trên sông của chúng tôi".
Meirivone Rocha Morae với chồng và con bằng búp bê vải - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2022
Một người phụ nữ kết hôn và sinh con với búp bê bằng vải vụn
Các thị trưởng của San Pedro Huamelula kết hôn với bò sát hàng năm, theo một truyền thống đã được bảo tồn từ thế kỷ 18. Người dân địa phương tin điều này mang lại may mắn cho ngư dân. Năm 2017, người đứng đầu thành phố trước đó, Victor Aguilar, trong buổi lễ, cũng đã kết hôn với một con cá sấu cái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала