- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Không quân và pháo binh Nga phá hủy hai sở chỉ huy của Lực lượng vũ trang Ukraina

© Bộ Quốc phòng Liên bang NgaMáy bay của Lực lượng Không quân-Vũ trụ LB Nga tại Ukraina
Máy bay của Lực lượng Không quân-Vũ trụ LB Nga tại Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Lực lượng không quân, tên lửa và pháo binh của Nga đã tấn công hai sở chỉ huy và ba kho đạn, cũng như nhân lực và thiết bị của quân đội Ukraina, Bộ Quốc phòng Nga công bố hôm thứ Hai.
Không quân Nga đã phá hủy các điểm triển khai của hai lữ đoàn thuộc Lực lượng vũ trang Ukraina.
Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai, với vũ khí chính xác cao, quân đội Nga đã tấn công các điểm triển khai dã chiến của hai lữ đoàn Ukraina ở Kharkov với khoảng 200 quân nhân Ukraina.

Phòng không Nga bắn hạ 8 máy bay không người lái Ukraina trong ngày

Các hệ thống phòng không của Nga đã bắn hạ 8 máy bay không người lái của Ukraina trong ngày qua, dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai.
Máy bay chiến đấu Nga bắn hạ 1 chiếc Su-25 của Ukraina trên không phận DNR. Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã bắn hạ 1 máy bay chiến đấu Su-25 của Ukraina trong một trận không chiến trên bầu trời DNR, dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai.
Donbass - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
«Người Nga sẽ không rời đi». Tướng Anh tin chắc quân Nga giành được vùng Donbass

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала