Ông Biden không trả lời phóng viên này mà quay lưng bước đi

© Sputnik / Stringer  / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu về tình hình Ukraina tại Nhà Trắng
Tổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu về tình hình Ukraina tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã rời cuộc họp báo sau khi một phóng viên hỏi về vụ hơn 50 thi thể được tìm thấy trong thùng xe đầu kéo ở thành phố San Antonio. Bản ghi lại buổi phát hình trực tiếp được đăng trên kênh YouTube NowThis News.

"Thưa Tổng thống, phản ứng của ngài về cái chết của 50 người di cư ở Texas là như thế nào?" - một trong những phóng viên hỏi nguyên thủ quốc gia.

Ông Biden không trả lời phóng viên này mà quay lưng bước đi.
Cảnh sát Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2022
Ở Texas phát hiện hơn 40 người di cư chết trong xe tải
Chủ nhân Nhà Trắng nhiệm kỳ trước Donald Trump đã thực hiện một số biện pháp nhằm thắt chặt chính sách nhập cư và kiểm soát biên giới. Trong số các biện pháp đó ông đã khởi xướng việc xây dựng bức tường ở biên giới với Mexico. Trump cho rằng biện pháp này sẽ giúp hạn chế việc nhập cư bất hợp pháp và buôn lậu ma túy.
Người kế nhiệm ông là Tổng thống Joe Biden ngay sau khi nhậm chức vào tháng 1 năm ngoái đã ký một loạt sắc lệnh giảm bớt các quy định cứng rắn của luật nhập cư. Một trong những biện pháp đầu tiên của ông là bãi bỏ tình trạng khẩn cấp do ông Trump đưa ra liên quan đến tình hình biên giới với Mexico. Việc áp đặt tình trạng này khiến chính phủ có thể cấp kinh phí cho việc xây dựng bức tường nói trên mà không cần xin ý kiến Quốc hội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала