- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Thằng hề chết tiệt!" Zelensky đã khiến người Pháp tức giận khi yêu sách

© AFP 2023 / Ludovic MarinTổng thống Ukraina Volodymyr Zelensky
Tổng thống Ukraina Volodymyr Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả tờ báo Pháp Le Figaro đã phản ứng mạnh mẽ trước bài phát biểu của Tổng thống Ukraina Zelensky với các nước NATO tại hội nghị thượng đỉnh tuần này ở Madrid.
Cùng những thứ khác, ông ta một lần nữa yêu cầu cung cấp cho Kiev pháo binh hiện đại và hỗ trợ tài chính. Theo Zelensky, để đảm bảo khả năng phòng thủ của Ukraina, cần thiết "khoảng năm tỷ đô la một tháng".
Nhiều người tỏ ra tức giận vì yêu cầu của tổng thống Ukraina, và một số người nhắc nhở họ đóng thuế ở đất nước mình không phải để ủng hộ cho ông ta.

"Anh ta cần pháo hiện đại không? Caesars của chúng ta không đủ sao? Chà, đáng lẽ phải còn loại 75 trong viện bảo tàng của chúng ta," JR chế nhạo.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, việc cung cấp vũ khí ồ ạt của phương Tây cho Ukraina đang làm trầm trọng thêm cuộc chiến. Điều này không có nghĩa là tôi vì Putin: Tôi vì hòa bình. Nếu chúng ta muốn hòa bình, chúng ta không nên gửi vũ khí đến chiến trường", gyann nói.

Tổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2022
Chính trị gia Mỹ buộc tội Biden phản quốc vì Zelensky

"Anh chàng này còn làm gì nữa, ngoài việc dành hết thời gian ngồi sau màn hình và xin xỏthứ gì đó! Điều này trở nên hoàn toàn mất trí! Tôi không trả thuế để hỗ trợ anh ta! Chán đến tận cổ! Và trong khi anh ta đang la hét, ngồi vào bàn ăn , không chút lương tâm đưa bia đỡ đạn ra phía trước. Anh ấy thậm chí không cố gắng tìm kiếm giải pháp khi vẫn còn có thể", Dany L viết.

"Và tiền nên được chuyển vào một tài khoản ở Thụy Sĩ? Nam diễn viên rõ ràng không thể kiểm soát được bản thân!", RASIGUERE66 nói.

"Thằng hề chết tiệt!", độc giả tóm tắt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала