Bị tố sàm sỡ trẻ vị thành niên, Chủ tịch MTTQ xã phân trần chỉ 'thơm chúc mừng cháu'

© Depositphotos.com / KarichBé gái
Bé gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Giải trình với cơ quan chức năng về hành vi xâm hại nữ sinh lớp 10 của mình, ông L.V.T, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã Xuân Thắng (H.Thường Xuân, Thanh Hóa), cho rằng bản thân chỉ 'thơm chúc mừng cháu vì đạt học lực khá'.
Trong buổi làm việc với đại diện Huyện ủy và Ủy ban MTTQ VN H.Thường Xuân vào chiều 4/7 sau khi bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 10, ông L.V.T, Chủ tịch MTTQ VN xã Xuân Thắng thừa nhận người đàn ông trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội chính là ông.
Giải thích về hành động bị cho là sàm sỡ nữ sinh lớp 10 của mình, ông T. cho biết khi hỏi thăm tình hình học tập lớp 10, và nữ sinh này cho biết bản thân đạt được kết quả khá. Vì vậy ông chỉ thơm để chúc mừng chứ không có ý gì.
quan hệ tình dục  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Hai nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên
Trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc, Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đã quyết định tạm đình chỉ công tác ông L.V.T 15 ngày, kể từ ngày 4/7 để tiến hành công tác xác minh.
Trước đó, theo như Sputnik đã thông tin, sự việc diễn ra vào khoảng 16 giờ 20, ngày 28/6/2022 tại thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hoá.
Ông T. đến nhà riêng của một nữ sinh lớp 10 ở xã Xuân Thắng. Khi đó, trong nhà chỉ có mình cháu L.T. (đang học lớp 10) từ trong nhà đi ra bàn uống nước. Ông này đã chủ động tiến đến và có hành động khoác vai, thân mật. Thấy vậy, cháu T. đã cố gắng né ra xa ông T.
Đoạn phim xác nhận quấy rối một thiếu niên - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2022
Thanh Hóa: Xôn xao clip Chủ tịch MTTQ xã Xuân Thắng cưỡng hôn nữ sinh lớp 10
Toàn bộ hành vi "sàm sỡ" của ông T. được camera an ninh của gia đình nữ sinh ghi lại, và đã được gửi cho cơ quan chức năng.
Hiện huyện Thường Xuân đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ nội dung đoạn clip để có cơ sở xử lý cán bộ vi phạm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала