Hồng Đăng chắc chắn sẽ bị kỷ luật khi về nước

© Ảnh : Ho Hoai AnhHình ảnh Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tại Tây Ban Nha.
Hình ảnh Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tại Tây Ban Nha.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Diễn viên Hồng Đăng, dù đã được hướng dẫn làm thủ tục xin nghỉ phép, nhưng đến nay vẫn chưa nộp đơn xin phép Nhà hát Kịch Hà Nội. Lãnh đạo cơ quan này cũng cho biết thêm, Nhà hát Kịch Hà Nội không cử cán bộ và cũng không có chuyến đi công tác nào tại châu Âu.
Trong buổi trao đổi với báo VietNamNet, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, trước chuyến ‘công tác châu Âu’, tối 10/6, diễn viên Hồng Đăng gọi điện thoại xin Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nghỉ phép.
Theo đó, NSND Trung Hiếu đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc, Phó trưởng phòng hành chính tổng hợp để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở VHTT Hà Nội theo quy định.
Ngày 11/6, ông Đặng Tiến Lộc đã hướng dẫn diễn viên Lê Hồng Đăng làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài vì việc riêng để Nhà hát báo cáo xin ý kiến của lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội theo quy định.
VTV - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Động thái mới nhất của VTV sau cáo buộc 2 nghệ sỹ hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi
Tuy vậy, đến nay Nhà hát chưa nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của Hồng Đăng.
"Nhà hát Kịch Hà Nội không cử cán bộ và cũng không có chuyến đi công tác nào tại châu Âu. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được”, NSND Trung Hiếu chia sẻ.
Bên cạnh đó, NSND Trung Hiếu cũng phổ biến về quy trình xử lý vi phạm quản lý cán bộ viên chức của cơ quan đối với diễn viên Hồng Đăng. Ông cho biết, hiện diễn viên này thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Vì vậy, đơn vị sẽ xin ý kiến của lãnh đạo Sở VHTT để có hướng xử lý cụ thể. Việc không xin phép khi ra nước ngoài của Hồng Đăng là sai. Chắc chắc Hồng Đăng phải chịu hình thức kỷ luật của Nhà hát.
Tối qua, tập 40 phần 2 của bộ phim Thương ngày nắng về đã được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 trên kênh VTV3. Tuy vậy, trong phần giới thiệu diễn viên tham gia đã không xuất hiện tên Hồng Đăng.
Diễn viên Hồng Đăng - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Tin Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Thực hư 2 nghệ sĩ Việt hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha
Trong phim Thương ngày nắng về, diên viên này vào vai Đức “xoăn”, chồng của Vân Khánh (do diễn viên Lan Phương thủ vai). Ở tập phim phát sóng hôm qua, có tình tiết Khánh nhận được bó hoa của người giấu tên. Bà Nga, mẹ Khánh, cho rằng Đức là người đã gửi tặng Khánh bó hoa để làm lành và tìm cách quay lại với cô.
Dù không thích bó hoa và nghĩ rằng Đức không phải là người gửi, nhưng Khánh vẫn gọi điện cho chồng cũ. Ở phân cảnh này, không có hình ảnh của Hồng Đăng xuất hiện trên màn hình, mà chỉ có giọng nói của nam diễn viên này vang lên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала