Người hâm mộ Slovenia đuổi huấn luyện viên đã kết hôn với phụ nữ Nga khỏi cuộc họp báo

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhBóng đá. Cúp huyền thoại - 2020
Bóng đá. Cúp huyền thoại - 2020 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Fan hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Slovenia ''Ljubljana'' đã đuổi huấn luyện viên trưởng mới của đội Albert Riera ra khỏi cuộc họp báo.
Hôm thứ Hai, ban lãnh đạo ''Ljubljana'' thông báo bổ nhiệm Riera làm huấn luyện viên trưởng. Trong cuộc họp báo đầu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha với tư cách cố vấn cho câu lạc bộ Slovenia, một nhóm người hâm mộ đội bóng đã xông vào sự kiện này. Các cổ động viên mang mặt nạ giấu mặt yêu cầu chủ tịch câu lạc bộ giải thích lý do sa thải huấn luyện viên Robert Prosinechki.
Người hâm mộ cũng quay sang huấn luyện viên Tây Ban Nha và nói với Riera rằng họ không vui khi thấy ông ở câu lạc bộ, buộc huấn luyện viên mới phải rời cuộc họp báo.

"Trong đời tôi, tôi chưa bao giờ thấy một câu lạc bộ nào cho phép người hâm mộ xông vào họp báo. Những lời phàn nàn của người hâm mộ đều hướng tới ban lãnh đạo. Nhưng tôi không thể nói rằng tôi cảm thấy sợ hãi vào thời điểm đó", - Marca trích dẫn lời Riera.

Trong sự nghiệp thể thao của mình, Riera đã chơi cho Liverpool, Manchester City, Espanyol và một số câu lạc bộ khác. Từ năm 2009, Albert đã kết hôn với cô gái Nga Yulia Koroleva. Sau khi kết thúc sự nghiệp của mình, cầu thủ Tây Ban Nha sống ở Omsk một thời gian, ở đó anh huấn luyện trẻ em tại một trường bóng đá địa phương.
Cầu thủ trong trận đấu vòng bảng FIFA World Cup 2014. - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2022
FIFA bày tỏ hy vọng: bóng đá Nga sẽ sớm trở lại đấu trường quốc tế

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là «bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm». Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала