Xe Tesla học cách tránh hố

© Ảnh : Lucid MotorsXe điện Lucid Air
Xe điện Lucid Air  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Xe Tesla đã được dạy cách quét các cung đường để phát hiện những chỗ không bằng phẳng. Tin này do Electrek thông báo.
Các nhà báotruyền thông đa phương tiện lưu ý đến bản cập nhật phần mềm Tesla được đánh số 2020.20. Trong phần mô tả của bản cập nhật có nói rằng Hệ thống treo thích ứng Tesla Adaptive Suspension bây giờ có thể điều chỉnh độ cao của xe dành cho đoạn đường gồ ghề sắp tới. Trong trường hợp có chướng ngại vật dưới dạng mô đất cao hoặc hố xuất hiện trên đường đi, xe sẽ tự động điều chỉnh hệ thống giá treo.
Theo các tác giả, đây là xác nhận đầu tiên của Tesla rằng xe hơi thương hiệu này có thể quét lòng đường bằng cảm biến riêng. Trong mô tả của bản cập nhật chỉ ra rằng các kỹ sư của tập đoàn đã cho phép xe ô tô điện đang chạy trên đường công cộng thu thập thông tin và tự tìm hiểu cách tránh va phải chướng ngại vật.
Tesla tại Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2022
Chính quyền thành phố Trung Quốc cấm xe Tesla do cuộc họp Đảng bí mật
Tính năng mới sẽ chỉ xuất hiện trên các xe Tesla có hệ thống treo thích ứng, chẳng hạn như xe mới Model S và Model X. Hệ thống này có sẵn ở chế độ beta.
Các chuyên gia cho đánh giá tích cực với cải tiến phần mềm của ô tô điện. Theo lời kể của các chủ xe, trong điều kiện đường xấu, xe Tesla thường phải đưa ra khỏi chế độ lái tự động, vì thường có xu hướng gặp chướng ngại vật.
Hồi cuối tháng 6, Tesla đã bắt đầu cung cấp phương án Lái xe tự động nâng cao Enhanced Autopilot dành cho khách hàng của mình. Tính năng mới có sẵn cho những người đam mê xe hơi dưới dạng tùy chọn với chi phí 6.000 USD.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала