Hoa Kỳ phát hành đồng xu đảo Zmeiny dành cho sưu tập

© Ảnh : White House Gift ShopĐồng xu sưu tầm được với hình ảnh đảo Zmeiny, được đăng trên trang "Cửa hàng quà tặng của Nhà Trắng"
Đồng xu sưu tầm được với hình ảnh đảo Zmeiny, được đăng trên trang Cửa hàng quà tặng của Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – «Cửa hiệu đồ lưu niệm của Nhà Trắng» (White House Gift Shop) đã phát hành những đồng xu dành cho sưu tập, với hình mô tả đảo Zmeiny (đảo Rắn). Thông tin này đăng trên trang web của cửa hiệu.
Đồng xu đã được đưa ra bán, nhưng sẽ chỉ có sẵn từ ngày 30 tháng 9. Món đồ lưu niệm mới trị giá 100 USD. Thông báo trên trang cho biết 20% số tiền thu được từ việc bán đồng xu này sẽ dành để giúp đỡ các phụ nữ và trẻ em Ukraina.
Đồng xu là một phần trong loạt sản phẩm "Những khoảnh khắc lịch sử của nhiệm kỳ Tổng thống Mỹ".
"Cửa hiệu đồ lưu niệm của Nhà Trắng" là doanh nghiệp tư nhân và không liên quan gì đến hệ thống chức năng của chính quyền.
Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ Wendy Sherman - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thôi đừng sói đội lốt cừu: Chính Hoa Kỳ phải chịu trách nhiệm về xung đột Nga-Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga thông báo rằng, ngày 30 tháng 6, sau khi hoàn thành nhiệm vụ được giao, Lực lượng vũ trang Nga đã rút nhóm quân đồn trú đóng trên đảo Zmeiny.
Bộ Quốc phòng Nga tin chắc rằng quyết định này sẽ không cho phép chính quyền Kiev đầu cơ xuyên tạc về chủ đề cuộc khủng hoảng lương thực đang đến gần, viện cớ không thể xuất khẩu ngũ cốc do sự kiểm soát khống chế của Nga với phần tây-bắc Biển Đen.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала