Tây Ninh: Khi Phó hiệu trưởng Nguyễn Văn Trác là “quỷ râu xanh”

Trường THCS Long Khánh nơi xảy ra vụ việc.
Trường THCS Long Khánh nơi xảy ra vụ việc. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2022
Đăng ký
Theo lời tố cáo của các nữ sinh, ông Nguyễn Văn Trác, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh (Bến Cầu, Tây Ninh), đã nhiều lần gọi mấy bạn nữ sinh lên phòng, ôm ghì, hôn má, sờ mông, chạm tay, ấn vào vùng nhạy cảm của các em rồi nói những lời “khiếm nhã”.
Đáng chú ý, không chỉ học sinh mà cả giáo viên, nhân viên nữ của trường này cũng cho biết từng bị ông Trác có lời nói, hành vi thiếu chuẩn mực, hoặc nghe kể những chuyện liên quan việc ông này sàm sỡ giáo viên, học sinh.

Khởi tố, bắt tạm giam Phó hiệu trưởng dâm ô nữ sinh

Ngày 6/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Trác, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu (Tây Ninh) để điều tra về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.
Các quyết định và lệnh nêu trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.
© Ảnh : MXHBị can Nguyễn Văn Trác.
Bị can Nguyễn Văn Trác. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2022
Bị can Nguyễn Văn Trác.
Theo đó, Công an huyện Bến Cầu cho biết, qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đủ căn cứ xác định hành vi của ông Nguyễn Văn Trác có dấu hiệu phạm tội tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Trác về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo khoản 2 Điều 146 Bộ luật Hình sự.

“Ấn vào vùng nhạy cảm”

Trước đó, vào ngày 11/5, gia đình nữ sinh T.N.B.C., lớp 9, Trường THCS Long Khánh đã gửi đơn tố cáo ra cơ quan chức năng về việc ông Nguyễn Văn Trác có hành vi dâm ô con gái họ.
Theo đơn tố cáo, vụ việc xảy ra lúc 8h30 ngày 10/5, sau khi kết thúc buổi thi môn Toán, kỳ thi cuối học kỳ 2, năm học 2021 – 2022.
Khi đó, ông Trác đứng trên lan can trước phòng làm việc và gọi em C. lên phòng.
Tại đây, ông Trác đã có hành vi hôn lên má, sờ ngực, mông, ấn vào vùng nhạy cảm của nữ sinh...
Vụ việc xảy ra đã khiến em C. hoảng loạn, lo sợ, khiến nữ sinh này bỏ thi 4 môn còn lại của kỳ thi học kỳ 2 vào ngày 11/5.
Gia đình em C. đã có đơn tố cáo vụ việc đến Ban Giám hiệu nhà trường, UBND xã Long Khánh và Phòng GD&ĐT huyện Bến Cầu.
Ông Trác sau đó bị UBND huyện Bến Cầu ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày, chuyển hồ sơ cho Công an huyện Bến Cầu thụ lý.
Khi viết tường trình về sự vụ, ông Trác phủ nhận hành vi sàm sỡ, dâm ô, chỉ thừa nhận có gọi nữ sinh nói trên vào phòng.
Đoạn phim xác nhận quấy rối một thiếu niên - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2022
Thanh Hóa: Xôn xao clip Chủ tịch MTTQ xã Xuân Thắng cưỡng hôn nữ sinh lớp 10
“Em có thương thầy không?”
Sau khi vụ việc xảy ra, có thêm 2 nữ sinh khác là em L.T.A.T. (15 tuổi, học lớp 9) và Đ.T.H.T. (13 tuổi, học sinh lớp 7) cũng đã lên tiếng tố cáo hành vi thiếu đứng đắn của ông Trác.
Trong bản tường trình của nữ sinh T. gửi Công đoàn Trường THCS Long Khánh, em T. cho biết, năm học 2020 - 2021, khi em đang học lớp 8 có thường xuyên lên phòng dọn dẹp cho thầy T.
“Lúc đi có bạn T.L và T.N.. Sau khi dọn dẹp xong, thầy kêu hai bạn về trước, kêu em ở lại nói chuyện. Thầy hỏi: “em có thương thầy không?”.
Em chỉ cười và im lặng.

"Sau đó thầy ôm cổ em, hôn lên má em và thầy kêu em “hôn lại thầy một cái đi”. Lúc đó, em rất hoang mang và sợ, vội chạy ra ngoài”, - em T. kể lại sự việc.

Lần thứ hai, em T. cho biết, do có liên quan đến vụ đánh nhau trong trường học, em được thầy Trác nhắn tin hẹn lên phòng.
Tuy nhiên, trong tin nhắn Zalo, Trác đã hẹn em lên phòng một mình, sau đó thu hồi tin nhắn. Sáng 27/3, em T. đi cùng 3 học sinh khác lên phòng thầy Hiệu phó. Kết quả, Trác cho các học sinh khác đi về, để em T. ở lại.
Diễn viên Hồng Đăng - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Tin Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Thực hư 2 nghệ sĩ Việt hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha

“Khi các bạn đã ra ngoài, thầy Trác không nói gì mà tiến tới ôm eo em bằng một tay, hôn vào má em, em ngã người ra, thầy ghì chặt em vào người thầy, nói là “không sao hết, cho thầy hôn em một cái đi”, sau đó thì ghì em vào người rồi hôn vào môi em”, - em T. nhớ lại.

Theo em T., khi em xin phép thầy cho em về thì thầy lấy điện thoại đưa ra bằng chứng đánh nhau của bạn N..
Trong lúc em đang xem điện thoại, thầy Trác quàng một tay vào mông em, tay còn lại ôm bụng và nói để thầy xem và giảm cho em. Việc này làm em rất sợ hãi.
Khi em một lần nữa lên tiếng xin về lớp, Trác nói:
“Ừa, về đi rồi mai lên chơi nữa nha”.
quan hệ tình dục  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Hai nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên
“Lúc đó em rất sợ, em sợ thầy sẽ làm gì hơn nữa, em muốn chạy đi nhưng thầy không cho. Sau đó em kể lại cho bạn N. và L. nghe. Về nhà có kể cho ngoại, nhưng không dám kể cho ba mẹ, vì sợ ba mẹ sẽ vào trường làm lớn chuyện, rồi thầy sẽ đì em”, - em T. uất ức.
Sau khi biết vụ việc, gia đình em T. cũng đã trình báo đến Công an xã Long Khánh.
Trong khi đó, nữ sinh Đ.T.H.T. cũng cho biết bị ông Trác kêu lên phòng làm việc riêng, đồng thời có những hành vi thiếu chuẩn mực như khoác tay lên vai, kéo ghì sát người và nói những lời “khiếm nhã”...
Đáng chú ý, không chỉ có các nữ sinh lên tiếng tố cáo ông Trác sàm sỡ, mà ngay cả trong số các giáo viên, nhân viên nữ của trường THCS Long Khánh cũng có đến 5 người cho biết từng bị ông Trác có lời nói, hành vi thiếu chuẩn mực, hoặc nghe kể những câu chuyện liên quan việc ông này sàm sỡ giáo viên, học sinh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала