UAE mở bệnh viện ảo đầu tiên trong khu vực

© Flickr / Laika acBurj Khalifa
Burj Khalifa - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Công ty y tế tư nhân Thumbay Group ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) có kế hoạch mở bệnh viện ảo đầu tiên ở vùng Vịnh vào tháng 10, tờ báo tiếng Anh Khaleej Times của UAE đưa tin.
Theo kế hoạch của công ty, bệnh viện sẽ là cơ sở y tế ảo chính thức, nơi các công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ được sử dụng rộng rãi và bệnh nhân sẽ có thể sử dụng ảnh đại diện để giao tiếp với bác sĩ. Các dược sĩ trong nhà thuốc bệnh viện sẽ được thông báo trước loại thuốc mà bệnh nhân đến khám cần có.
Người khuyết tật sẽ được điều trị tại nhà bằng các công nghệ ảo, và đối với những bệnh nhân bị bệnh nặng, các công nghệ đặc biệt sẽ tái tạo môi trường gia đình trong bệnh viện.
Các quân nhân Ukraina và chiến binh của tiểu đoàn dân tộc chủ nghĩa Azov đã đầu hàng được chở đi trên xe buýt rời khỏi lãnh thổ của nhà máy Azovstal ở Mariupol. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đại diện của UAE đề nghị hỗ trợ trong việc trao đổi tù binh với Ukraina

Công nghệ ở UAE

UAE đặt mục tiêu trở thành một trong những quốc gia đi đầu thế giới trong việc sử dụng các công nghệ tiên tiến và trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực y học. Vì vậy, họ đã xây dựng một thị trấn y tế đặc biệt ở Dubai, bao gồm một số khu như lâm sàng, chăm sóc y tế, bệnh viện, điều dưỡng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала