Grab thu thêm 3.000-5.000 đồng phí 'nắng nóng'

© Sputnik / Taras IvanovGrabbike
Grabbike - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.07.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Người dùng Grab sẽ phải trả thêm 3.000-5.000 đồng, do hãng này vừa cập nhật chính sách phụ thu phụ phí thời tiết nắng nóng với một số dịch vụ.
Chính sách này hiện đã được Grab áp dụng từ ngày 6/7. Theo đó, tại Hà Nội và TP HCM, Grab thu thêm phụ phí nắng nóng 5.000 với mỗi chuyến xe GrabBike và mỗi đơn hàng GrabFood, GrabMart. Mức phụ thu này với dịch vụ GrabExpress là 3.000 đồng một đơn hàng.
Còn tại các thị trường khác như Nghệ An, Thanh Hoá, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế..., phụ thu thời tiết nắng nóng với các dịch vụ GrabBike và GrabFood đều là 5.000 đồng. Phụ phí sẽ được cộng trực tiếp vào giá cước hiển thị trên biên nhận khi tài xế nhận chuyến xe.
Thuế. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2022
Giá xăng tăng, những con số 'đẹp như mơ' trong ngân sách và nỗi vất vả của người dân
Grab cho biết chính sách mới nhằm hỗ trợ các tài xế thực hiện đơn hàng. Đây cũng là ứng dụng gọi xe duy nhất tính đến nay áp dụng chính sách phụ thu thời tiết khắc nghiệt.
Trong bối cảnh giá cả nhiên liệu tiếp tục tăng cao, Grab cùng nhiều hãng gọi xe công nghệ khác đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ tài xế từ đầu năm. Hiện Grab, Gojek, be là 3 ứng dụng có thị phần lớn nhất cả nước.
GrabBike - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2022
Không chịu nổi ‘nhiệt’ xăng dầu, Grab tăng giá cước tất cả các dịch vụ
Hiện tại, hai ứng dụng gọi xe có thị phần hàng đầu là Grab, Gojek vẫn duy trì các chương trình thưởng đều đặn cho tài xế đạt đủ chỉ tiêu. Lần gần nhất hai ứng dụng này điều chỉnh tăng giá cước các dịch vụ để đối phó với việc giá xăng tăng cao là giữa tháng 3.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала