Phim tài liệu và hoạt hình Nga sẽ được chiếu tại Việt Nam, Ấn Độ và Thái Lan

© Fotolia / Peych_pRạp chiếu phim
Rạp chiếu phim - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một số dự án phim của Nga, bao gồm phim tài liệu, phim bộ và phim hoạt hình, đã thu hút khán giả ở Việt Nam, Ấn Độ và Thái Lan, một số thỏa thuận đã được ký kết để bán bản quyền chiếu, văn phòng báo chí của Roskino cho biết.

"Tuần trước, công việc triển lãm phim và truyền hình quốc tế Telefilm Việt Nam đã kết thúc, trong đó hơn 30 công ty sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình và hoạt hình của Nga đã tham gia. Khách hàng quốc tế mua nội dung từ Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia và các nước châu Á khác đã tích cực quan tâm đến các dự án phim hoạt hình của Nga", - thông cáo cho biết.

Triển lãm được tổ chức tại Việt Nam với sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa Liên bang Nga. Một số giao dịch đã được ký kết về một số dự án. Ngoài ra, khách hàng châu Á quan tâm đến việc mua bản quyền định dạng phim truyền hình Nga
Theo Giám đốc điều hành Roskino, bà Irina Shalyto, việc tham gia triển lãm giúp "có cái nhìn sâu hơn về ngành điện ảnh và truyền hình Việt Nam, cũng như thiết lập quan hệ với người mua từ các nước châu Á khác tham dự triển lãm này

"Phim hoạt hình Nga luôn được sự yêu thích đặc biệt ở các nước châu Á, điều mà chúng tôi đã chứng kiến một lần nữa", - bà Irina Shalyto nói

Bà Shalyto nhấn mạnh rằng Nga sẵn sàng cung cấp các dự án cho khán giả ở các độ tuổi khác nhau, kể cả định dạng giáo dục.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu thị trường châu Á và đưa ra các dự án của Nga tại các quốc gia trong khu vực. Trong năm 2022, chúng tôi đang xem xét một số thị trường châu Á để tham gia", - bà nói thêm.

Lễ khai mạc Telefilm Vietnam 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2022
Ngành công nghiệp điện ảnh Nga vào thị trường Việt Nam

Các dự án thành công của Nga

Đặc biệt, bộ phim hoạt hình "Buka. Quái vật nhỏ của tôi" do hãng phim CTB sản xuất đã được bán cho công ty Yeijilim (Việt Nam), cũng đang tiến hành đàm phán với nền tảng OTT FPT (Việt Nam) để mua bản quyền loạt phim hoạt hình "Luntik". Soyuzmultfilm đã tổ chức một loạt các cuộc đàm phán với các kênh truyền hình trả tiền Việt Nam và các nền tảng OTT thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến các dự án dành cho khán giả mầm non như Monsiki, Bí mật thung lũng ong, Prostokvashino.
Một trong những kết quả tham gia triển lãm của công ty "Art Pictures Distribution" là việc bán bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng "Reversible Reality" cho lãnh thổ Ấn Độ và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Con sông Cửu Long - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2022
Trung Quốc xả thuỷ điện khiến nước sông Mê Kông cao gấp 3 lần: Việt Nam chịu ảnh hưởng?
Đại diện Trung Quốc cũng tỏ ra thích thú với các bộ phim truyện trong danh mục của công ty. Đại diện của "Art Pictures Distribution" đã tổ chức cuộc gặp với các công ty từ Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan để bàn về khả năng bán các phim hành động "Sergeant" và "Varyag", loạt phim hài "Ivanov-Ivanov" và "Những người anh em"...
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала