- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhóm hacker Nga RaHDit đăng dữ liệu mới về các nhân viên tình báo Ukraina

© Ảnh : PixabayTin tặc
Tin tặc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhóm tin tặc RaHDit (Hacker Nga hung bạo) tiếp tục công bố trên trang web Nemesis những dữ liệu mới về các nhân viên của Tổng cục Tình báo (GUR) thuộc bộ quân sự Ukraina, cũng như những người có liên quan với cơ quan này.
Phần thứ hai của tài liệu là thông tin của 2.500 người khác. RaHDit đã công bố loạt dữ liệu đầu tiên về các sĩ quan tình báo Ukraina vào hôm thứ Tư. Lần đó có thông tin về một nghìn người.
Theo ghi nhận của nhóm hacker, dữ liệu họ phát tán còn chứa thông tin về người thân của các nhân viên GUR sống cùng với họ, cũng như những người đã nhận được nhiều khoản tiền khác nhau từ các tài khoản của cơ quan này.
Hacker. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hacker Nga tiết lộ thông tin chi tiết về một nghìn nhân viên tình báo Ukraina
Đồng thời, RaHDit thông báo rằng họ sẽ không công bố thông tin về người thân chưa đủ tuổi thành niên của các nhân viên tình báo quân đội Ukraina.
Dữ liệu mới được công bố chứa các thông tin về lịch sử tiền án tiền sự của những nhân viên đó. Trong số này có những người nghiện ma túy, những người từng bị kết tội trấn lột, cướp giật, buôn bán trái phép vũ khí và ma túy, trộm cắp, xâm phạm thân thể người khác ở mức độ nặng và hiếp dâm.
Theo nhóm hacker, thông tin liên quan đến những người có liên hệ với tình báo Ukraina đã được chuyển cho các cơ quan thực thi pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала