Tên lửa đẩy Minotaur của Mỹ phát nổ trong khi thử nghiệm

CC BY 2.0 / NASA Goddard Space Flight Center / U.S. Air Force Minotaur 1 RocketTên lửa Minotaur-1 của Không quân Hoa Kỳ, mang theo vệ tinh ORS-1 của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, tại Sân bay vũ trụ Wallops.
Tên lửa Minotaur-1 của Không quân Hoa Kỳ, mang theo vệ tinh ORS-1 của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, tại Sân bay vũ trụ Wallops. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tên lửa đẩy Minotaur đã phát nổ trong vụ phóng thử nghiệm, Không quân Hoa Kỳ cho biết.

“Không ai bị thương, mảnh vỡ được khoanh vùng ngay gần bệ phóng”, - dịch vụ báo chí của Không quân Hoa Kỳ cho biết.

Báo cáo cho biết nguyên nhân gây ra cố sẽ được xác lập bởi một nhóm đặc biệt. Tên lửa đẩy chất rắn Minotaur được Bộ Quốc phòng Mỹ sử dụng để phóng các phương tiện quân sự và tình báo lên quỹ đạo.

Thử nghiệm không thành công

Truyền thông Mỹ trước đó đưa tin rằng vụ thử bị thất bại theo kế hoạch hỗ trợ phát triển phương tiện tiêm kích mới của Không quân, sau đó sẽ được sử dụng cho tên lửa đạn đạo xuyên lục địa LGM-35 Sentinel trong tương lai.
Tên lửa tầm trung Mỹ Pershing II. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.06.2022
Các cuộc thử nghiệm tên lửa siêu thanh ở Hoa Kỳ đã thất bại
Tuần trước, quân đội Mỹ đã thất bại trong việc thử nghiệm tên lửa siêu thanh - sự cố xảy ra sau khi động cơ được bật và không thể phóng được. Đây là vụ thử thất bại thứ hai trong khuôn khổ chương trình tấn công nhanh phi hạt nhân Conventional Prompt Strike. Tên lửa đạn đạo lượn được cho là phóng từ tàu ngầm lớp Virginia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала