- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Putin ủng hộ ý tưởng coi quân nhân LNR và DNR tương đương với quân nhân Nga

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhCuộc gặp của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin với các nhà lãnh đạo phe phái trong Duma Quốc gia
Cuộc gặp của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin với các nhà lãnh đạo phe phái trong Duma Quốc gia - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin ủng hộ ý tưởng đánh coi các quân nhân LNR và DNR tương đương với các quân nhân Nga.
Ý tưởng này được lãnh đạo đảng “Nước Nga công bằng - Vì sự thật” Sergei Mironov đề xuất tại cuộc gặp giữa nguyên thủ quốc gia với những người đứng đầu các phe phái trong Duma Quốc gia.

"Về việc đánh đồng các quân nhân của LNR và DNR với các quân nhân Nga, tôi hoàn toàn ủng hộ. Trên thực tế, điều này đang được thực hiện. Nếu vẫn còn một số việc chưa hoàn thành, cần xem xét và chắc chắn thực hiện nó. Điều tương tự cũng áp dụng cho những người lính biên phòng của chúng tôi, Cơ quan An ninh Liên bang đã đưa ra một đề xuất như vậy, tôi đồng ý với nó", - ông Putin nói.

Phát biểu trước lãnh đạo các phe phái Duma, Tổng thống Putin yêu cầu họ ủng hộ Lực lượng vũ trang Nga và các quân nhân tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Việc củng cố xã hội là rất quan trọng, chúng ta cần một chương trình nghị sự trên toàn quốc để hỗ trợ các Lực lượng vũ trang. Điều cực kỳ quan trọng là những người lính của chúng ta cần cảm nhận được sự hỗ trợ này. Điều đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho họ", - Tổng thống Liên bang Nga nói.

Ông Putin lưu ý rằng điều này rất quan trọng để đạt được kết quả cuối cùng.

"Dù thế nào thì cũng sẽ đạt được điều đó, không nghi ngờ gì nữa. Nhưng các chiến sĩ sẽ dễ dàng hơn trong công việc thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu, nếu họ cảm thấy sau lưng họ có sự ủng hộ và hơi thở của Tổ quốc, sự ủng hộ của người dân chúng ta", - nguyên thủ quốc gia Nga nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin, BRICS - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin: Nga vẫn chưa bắt đầu làm điều gì một cách nghiêm trọng ở Ukraina

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là «bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm». Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала