370 nghìn đô được góp tặng cho một nhân viên phục vụ ăn uống sau món quà phản cảm từ công ty

© AFP 2023 / Anne-Christine PoujoulatMột nhân viên phục vụ khách hàng tại nhà hàng thức ăn nhanh Burger King ở sân bay Marseille
Một nhân viên phục vụ khách hàng tại nhà hàng thức ăn nhanh Burger King ở sân bay Marseille - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2022
Đăng ký
Tại Mỹ, một nhân viên của Burger King sau 27 năm làm việc chỉ nhận được quà lưu niệm từ công ty, và sau đó được tặng hơn 370 nghìn đô la (8 642 275 000 VNĐ) do quyên góp, theo LADbible.
Kevin Ford, nhân viên của Burger King, 54 tuổi, làm việc tại một nhà hàng ở sân bay Las Vegas trong 27 năm và chưa bao giờ bỏ ca trực. Tức là trong 27 năm không có ngày nào anh không đi làm. Công ty đã cảm ơn nhân viên trung thành như vậy như thế nào? Đưa cho anh ấy một vé xem phim và một ly Starbucks.
Kevin đã đăng video về việc mở hộp món quà trên mạng, nói anh rất biết ơn - và video ngay lập tức lan truyền. Người dùng tỏ ra phẫn nộ trước thái độ của công ty và đã thu về khoảng $ 370 000 cho cựu nhân viên Burger King trên nền tảng huy động vốn cộng đồng GoFundMe. Một trong những người quyên góp là nam diễn viên người Mỹ David Spade, anh đã gửi cho người đàn ông 5 000 USD (hơn 116 787 500 đồng). Ngoài ra, người đàn ông được mời tham gia chương trình NBC Today. Nhưng Kevin không có ý định vướng vào vị thế của một ngôi sao, cũng sẽ không giải nghệ và đi nghỉ dưỡng.
Người đàn ông thừa nhận không biết sẽ tiêu số tiền đã rơi vào người như thế nào. Hiện tại, anh sẽ đi gặp các cháu của mình và đóng góp vào khoản tiết kiệm học đại học của chúng.
Nhiều cửa hàng ăn uống chuyển sang hình thức bán hàng To go only (chỉ bán mang đi) phục vụ thực khách - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2020
TP.HCM tạm dừng phục vụ khách ăn, uống tại chỗ

Phản hồi của công ty

Đại diện từ Burger King, người đã được LADbible liên hệ để đưa ra bình luận, cho biết món quà cho Ford được các đồng nghiệp của ông tặng để ghi nhận một số "thành tích ngắn hạn trong công việc", và bản thân công ty đang thực hiện một "chiến dịch khuyến khích nhân viên mạnh mẽ. bao gồm thưởng tiền mặt và thưởng cho những năm làm việc".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала