Lộ clip nóng của Trương Gia Hân sau scandal chat sex

© Ảnh : Yanni Cheung 張嘉欣 Trương Gia Hân
Trương Gia Hân - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2022
Đăng ký
Người đẹp, nữ diễn viên Trương Gia Hân của loạt phim “IT Dog”, “You Are The One” thành từ khóa tìm kiếm hot vì nghi vấn scandal lộ clip nóng, chat sex trên Patreon.
Clip hot 18+ của Trương Gia Hân gây xôn xao dư luận Hồng Kông (Trung Quốc), người đẹp nổi tiếng xứ Hương Cảng còn bị cáo buộc dụ dỗ fan hâm mộ “đốt tiền” chat sex online, buôn bán tình dục qua webcam.

Scandal lộ clip chat sex của Trương Gia Hân

Ngày 8/7, theo HK01, dư luận Hồng Kông đặc biệt xôn xao về nghi vấn scandal lộ clip nóng khi chat sex của Trương Gia Hân, mỹ nhân Hương Cảng, Trung Quốc, nổi tiếng Việt Nam.
Tiếp đó, ngày 9/7, On cho biết, những ngày qua, trên các mạng xã hội tại Hồng Kông lan truyền clip hot 18+ đặc biệt nhạy cảm được cho là của nữ diễn viên Trương Gia Hân.
Theo clip nóng lan truyền bị nghi của mỹ nhân Trương Gia Hân, một cô gái trẻ ăn mặc “phồn thực”, khiêu dâm, khêu gợi, khoe thân và liên tục uốn éo, thực hiện những động tác táo bạo, nhạy cảm mời gọi.

“Cư dân mạng không nghi ngờ gì rằng nhân vật chính trong các clip “nóng” này là Trương Gia Hân vì gương mặt, ngoại hình và phong cách giống hệt người đẹp sinh năm 1996”, - báo chí Hồng Kông lan truyền.

Nữ diễn viên người Ý Monica Bellucci - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Quả bom sex Monica Bellucci chụp ảnh nóng cho Harper's Bazaar Việt Nam

Trương Gia Hân mời gọi fan hâm mộ chat sex?

Người đẹp Hồng Kông còn vướng nghi vấn mồi chài người hâm mộ chat sex, trả tiền để thấy những hình ảnh sexy của cô.
Truyền thông Hương Cảng khẳng định, Trương Gia Hân đã đăng ký một tài khoản trên trang web người lớn. Nếu như người đăng ký đồng ý chi trả khoản tiền lớn, họ sẽ nhận được những đặc quyền hấp dẫn mà Trương Gia Hân đưa ra. Đáng chú ý, gói cao nhất của trang web đen này là Only U với mức tiền gần 10 nghìn USD/ tháng.
Cụ thể, theo báo giới Hồng Kông, video clip hot của Trương Gia Hân bị rò rỉ từ trang web “chat giao lưu online” có trả phí của nữ diễn viên với người hâm mộ có tên Patreon.
Theo đó, các hội viên được người đẹp sinh năm 1996 chia làm 9 nhóm dựa trên mức độ hào phóng (mức sẵn sàng chi tiền).
Rẻ thì người hâm mộ mất khoảng 3-20 USD, hoặc đến 20,99 USD/tháng – tuy nhiên, mức phí này chỉ đủ để “đám mày râu” ngắm ảnh và trò chuyện thông thường, chào hỏi qua loa với nữ diễn viên xinh đẹp.
Cao cấp hơn, nhóm khách hàng ở cấp độ VIP (1.000 USD/tháng) và Only U (Riêng mình anh) thì mức phí lên tới 10.000 USD/tháng, fan hâm mộ hay bất cứ ai có nhu cầu chat sex, “xem hàng” đều có đặc quyền xem những hình ảnh riêng tư tối mật và giao lưu trực tiếp với Trương Gia Hân.
Thực tế, nền tảng chat online, giao lưu trực tuyến Patreon chỉ dành cho người dùng trên 18 tuổi (18+), trang web này được biết đến rộng rãi như diễn đàn cho các sao và người hâm mộ được trò chuyện, gần gũi nhau hơn.
Patreon cũng cho phép những người sáng tạo nội dung đăng hình ảnh, video riêng tư của họ và đưa ra các mức giá (đi kèm quyền lợi và phần thưởng) để những người đăng ký kênh trả tiền và xem ảnh nóng, clip hot.
 Khách thăm triển lãm Sex ở Trung Hoa cổ đại  tại Hồng Kông - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2022
Đoạn clip nóng khiến Chủ tịch xã không thể chối cãi vụ ‘tòm tem không mảnh vải che thân’

Trương Gia Hân đối mặt nguy cơ bị tẩy chay

Như vậy, Trương Gia Hân, ngôi sao của đài Viu TV hiện đang vướng cáo buộc chat sex và bị phát tán clip nóng.
Đứng trước scandal chấn động về clip nóng của bản thân trên web 18+ bị lan truyền khắp các trang mạng xã hội, tin tức về Trương Gia Hân được tìm kiếm ngày càng nhiều, nhất là đoạn chat sex và clip nóng 18+ kia.
Nhiều hãng thông tấn, cơ quan báo giới Hồng Kông nỗ lực liên hệ với Trương Gia Hân, tuy nhiên người đẹp 26 tuổi hiện vẫn im lặng.
Tuy nhiên, bê bối chấn động liên quan đến việc bị phát tán clip sex trong chặng đường hoạt động nghệ thuật đang ảnh hưởng cực lớn đến danh tiếng của nữ diễn viên xinh đẹp.
Không chỉ tại Việt Nam, Trung Quốc, ở Hương Cảng, việc được xác định là có hành vi không đứng đắn khiến Trương Gia Hân vấp phải làn sóng tẩy chay từ công chúng xứ Hương Cảng.
Scandal lộ clip nóng này được tính như một vết nhơ trong sự nghiệp của người đẹp Trương Gia Hân.
Tuy vậy, Trương Gia Hân không phải diễn viên, nghệ sĩ, người nổi tiếng Hồng Kông duy nhất gây xôn xao thời gian gần đây vì scandal clip nóng.
Trước đó, ngay đầu tháng 6 vừa qua, người đẹp Trương Khải Kỳ bị rò rỉ clip sex với bạn trai cũ gây náo loạn cộng đồng mạng Trung Quốc.

Trương Gia Hân lộ clip sex là ai?

Người đẹp, nữ diễn viên Trương Gia Hân (Yanni Zhang), sinh năm 1996, từng là tiếp viên hàng không trước khi tham gia showbiz Hồng Kông, Trung Quốc và nổi tiếng ở Việt Nam cũng như châu Á.
Trương Gia Hân làm KOL và người mẫu chụp ảnh gợi cảm để tên tuổi được chú ý sau đó chuyển sang làm diễn viên. Các phim cô từng tham gia gồm “IT Dog”, “You Are The One”.
Như đã thông tin phía trên, Trương Gia Hân hiện là “gà cưng” của ViuTV, kênh truyền hình giải trí tổng hợp tiếng Quảng Đông tại Hồng Kông được điều hành bởi Công ty Giải trí Truyền hình HK.
Đối với người hâm mộ Việt Nam, Trương Gia Hân không phải cái tên mới khi cô thường được tìm kiếm chung với những người đẹp tên “Hân” khác của xứ Hương Cảng như Chung Gia Hân (Linda Chung), Lý Gia Hân (Michelle Reis)…
Trương Gia Hân được rất nhiều người hâm mộ đặc biệt là “cánh mày râu” yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào cùng vóc dáng gợi cảm, phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn sexy quyến rũ.
Trương Gia Hân sở hữu trang cá nhân Instagram có hơn 114.000 người theo dõi cùng kênh YouTube có khoảng 12.500 lượt đăng ký chuyên làm vlog về cuộc sống hằng ngày, bí quyết làm đẹp cũng như những chia sẻ thầm kín của bản thân.
Tuy nhiên, scandal tổ chức chat sex, bị nghi phát tán clip nóng và dụ dỗ người hâm mộ chat sex khiến hình ảnh “đẹp thanh thuần” mà Trương Gia Hân nỗ lực xây dựng bấy lâu nay sụp đổ.
Tình yêu - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2022
“Trần truồng”, Thanh Hóa điều tra clip nóng vụ Chủ tịch xã bị đánh ghen ngay tại trụ sở
Cũng như tại Việt Nam, ở Hồng Kông, Trung Quốc hay toàn châu Á, dư luận và khán giả đặc biệt khắt khe với những nghệ sĩ dính đến scandal lộ clip nóng, chat sex hay bị phát tán video nhạy cảm. Riêng ở Hương Cảng, việc “kinh doanh tình dục” (kể cả dưới hình thức trả tiền để được chat sex) là hành vi không đứng đắn và bị lên án, tẩy chay.
Hiện scandal của Trương Gia Hân vẫn đang tiếp tục được quan tâm và fan hâm mộ vẫn chờ phản hồi chính thức từ phía người đẹp Hồng Kông.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала