- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hacker Nga tiết lộ tổn thất của quân đội Ukraina

© Sputnik / Mikhail Markiv / Chuyển đến kho ảnhquân đội Ukraina
quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - LLVT Ukraina tính đến ngày hôm nay đã tổn thất ít nhất 50-70 nghìn nhân mạng, một thành viên giấu tên của nhóm hacker Nga RaHDIt cho biết.
Đầu tháng 6, ông Alexei Arestovich, cố vấn Chánh Văn phòng Tổng thống Vladimir Zelensky cho biết có tới 10 nghìn binh sĩ Ukraina đã thiệt mạng kể từ khi Nga bắt đầu chiến dịch đặc biệt.

"Tổn thất của quân đội Ukraina thực sự rất lớn, lớn hơn nhiều so với những gì Văn phòng Tổng thống hay các chính trị gia Ukraina chính thức tuyên bố... Con số tổn thất đã bị hạ thấp rất nhiều, rõ ràng không phải là 10 nghìn, mà thật sự ít nhất phải là 50-70 nghìn tổn thất nhân mạng không thể vãn hồi", - hacker nói.

Tuần trước, nhóm tin tặc RaHDit ("Hacker Nga hung bạo") đã đăng trên trang web Nemesis của họ dữ liệu mới về các nhân viên của Tổng cục Tình báo Bộ Quốc phòng Ukraina (GUR) và những người có liên quan.
Tin tặc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhóm hacker Nga RaHDit đăng dữ liệu mới về các nhân viên tình báo Ukraina
Dữ liệu được tiết lộ liên quan đến hai nghìn năm trăm người. Đặc biệt trong đó có nêu rõ lý lịch tội phạm của các nhân viên GUR - trong số họ có cả những người nghiện ma túy, bị kết tội cướp của, trấn lột, buôn bán trái phép vũ khí và ma túy, trộm cắp, xâm phạm thân thể và hiếp dâm.
Vào tháng 6 RaHDIt đã công bố dữ liệu về 700 nhân viên Cơ quan An ninh Ukraina. Khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt, nhóm RaHDIt đã cùng lúc xâm nhập toàn bộ 755 trang web của các cơ quan chính phủ Ukraina, đánh chú ý là trong đó có các trang web của chính quyền địa phương trên toàn bộ lãnh thổ Ukraina.
Ngoài ra, thông tin về hơn 11 nghìn người ủng hộ các nhóm dân tộc chủ nghĩa Ukraina cũng đã được công bố trên cổng thông tin Nemesis của nhóm hacker này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала