Cuộc diễn tập phòng không diễn ra ở phía đông Crưm

© Sputnik / Alexandr Polegenko / Chuyển đến kho ảnhCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Huấn luyện bắn hệ thống phòng không để bảo vệ các đối tượng chiến lược quan trọng đã diễn ra ở phía đông của Crưm, người đứng đầu chính quyền thành phố Kerch, ông Svyatoslav Brusakov cho biết.

"Những tiếng nổ lớn được nghe thấy ở phía trên thành phố ngày hôm nay là kết quả của cuộc diễn tập phòng không. Cuộc huấn luyện được thực hiện như thường lệ. Các đội hình chiến đấu đã thể hiện kỹ năng bảo vệ các đối tượng quan trọng chiến lược. Crưm đang được bảo vệ cách đáng tin cậy", - ông Brusakov viết trên trang Telegram của mình.

Người đứng đầu thành phố kêu gọi nhân dân không hoảng sợ.
Hệ thống tên lửa phòng không Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2021
Các cuộc tập trận với sự tham gia của các tổ hợp Pantsir-S1 diễn ra ở Crưm

Nguy cơ đe dọa đối với Crưm

Trước đó, Thiếu tướng quân đội Ukraina Dmitry Marchenko nói với truyền thông Ukraina rằng Cầu Crưm sẽ trở thành mục tiêu số một nếu quân đội Ukraina được cung cấp vũ khí thích hợp từ Mỹ và châu Âu. Trước đó, Mỹ thông báo đã đồng ý cung cấp hệ thống tên lửa phóng loạt HIMARS cho Ukraina, với điều kiện chúng sẽ không được sử dụng để tấn công lãnh thổ Liên bang Nga. Vladimir Zelensky đã công khai xác nhận Kiev sẽ tuân thủ yêu cầu này. Đồng thời, Yegor Chernev, nghị sỹ Verkhovna Rada của Ukraina, không loại trừ các cuộc tấn công bằng tên lửa do Mỹ cung cấp vào lãnh thổ Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала