- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhóm Hacker RaHDit: Kế hoạch hoạt động của Bộ Quốc phòng Ukraina do các cố vấn NATO soạn thảo

© Sputnik / StringerHuấn luyện bộ binh Ukraina theo phương pháp NATO
Huấn luyện bộ binh Ukraina theo phương pháp NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Kế hoạch hoạt động của Bộ Quốc phòng Ukraina do các cố vấn nước ngoài soạn thảo, các hacker Nga và Ukraina có thông tin về những người này, một thành viên giấu tên của nhóm hacker Nga RaHDit cho biết.

"Các cố vấn nước ngoài đã soạn thảo cả kế hoạch tác chiến - chiến thuật lân hệ thống đào tạo và huấn luyện chiến đấu - đây là sự thật rõ ràng mà nhóm (nữ hacker Ukraina) Beregini tiết lộ. Họ có thông tin rất tốt cho thấy những cố vấn sang Ukraina đào tạo lực lượng chuyên tiến hành những chiến dịch đặc biệt không chỉ có người Mỹ, mà còn có chuyên gia từ hầu hết các nước NATO, những người đã được phía Ukraina viết thư cảm ơn, toàn bộ thông tin này nhóm hacker đều có. Họ có cả thông tin chi tiết về những người này”, - nguồn tin của báo cho biết.

Quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ bị cáo buộc cung cấp hình ảnh vệ tinh cho Kiev để tấn công Nga
Tuần trước, nhóm tin tặc RaHDit ("Hacker Nga hung bạo") đã đăng trên trang web Nemesis của họ những dữ liệu mới về các nhân viên của Tổng cục Tình báo (GUR) trực thuộc Bộ Quốc phòng Ukraina và những người có liên quan.
Dữ liệu liên quan đến 2500 người. Đặc biệt có cả lý lịch tội phạm trước đây của các nhân viên GUR - trong số họ có những người từng nghiện ma túy, bị kết tội cướp của, trấn lột, buôn bán vũ khí và ma túy trái phép, trộm cắp, gây thương tích và hiếp dâm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала