Tại Hoa Kỳ nói rằng Tổng thống Putin đã tìm thấy vũ khí bí mật chống lại phương Tây

© Sputnik / Mikhail Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin gặp Thủ tướng Đức O. Scholz
Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Thủ tướng Đức O. Scholz - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sự rối loạn, hoang mang về đạo đức và chính trị của phương Tây hiện đại đã trở thành vũ khí bí mật của Tổng thống Nga Vladimir Putin, Walter Russell Mead viết cho The Wall Street Journal.

"Putin đang cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội phương Tây, điều mà cuối cùng sẽ khiến trật tự thế giới của Mỹ sụp đổ. Việc đặt cược vào sự suy đồi của phương Tây hơn một thập kỷ đã được đền đáp xứng đáng", - ấn phẩm viết.

Cuộc phỏng vấn của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin trên kênh truyền hình Rossiya-1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.07.2022
Khả năng "chèo lái" linh hoạt của Tổng thống Putin cho phép Nga vượt mặt phương Tây
Tác giả tin rằng Nga trong cuộc chiến kinh tế với phương Tây không chỉ đứng vững mà còn có thể đánh bại các đối thủ của mình. Đặc biệt, bị đe dọa bởi hậu quả của cuộc đối đầu tài chính, Đức bắt đầu né tránh những lời hứa tăng chi tiêu quốc phòng, bài báo lưu ý.

Putin đạt được thành công nhất trong các lĩnh vực kinh tế và chính trị, nơi mà phương Tây coi quyền lực của mình là mạnh nhất'', - Mead lưu ý.

Theo quan điểm của ông, phương Tây không lạc quan trước thực tế các giá trị của nó sẽ đoàn kết cộng đồng thế giới và buộc nó phải chống lại Nga trong một mặt trận thống nhất. Như vậy, sau Trung Quốc, cùng với Ấn Độ và Brazil, các nước trên thế giới chọn thương mại với Nga thay vì đoàn kết với G7, tác giả nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала