Zelensky sẽ xem xét kiến nghị xây dựng tượng đài diễn viên khiêu dâm ở Odessa

© AP Photo / Ludovic MarinTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky trong cuộc họp báo ở Kiev
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky trong cuộc họp báo ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Vladimir Zelensky sẽ xem xét đơn yêu cầu thay thế tượng đài Nữ hoàng Catherine II ở Odessa bằng tượng đài diễn viên Mỹ Billy Herrington, nổi tiếng trong những năm 1990 vì đóng phim khiêu dâm.
Cần lưu ý rằng bản kiến nghị đã được đăng ký vào ngày 20 tháng 5 trên trang web của văn phòng Zelensky và đã đủ số phiếu cần thiết để Zelensky cân nhắc - hơn 25 000.

"Catherine là nhân vật lịch sử gây tranh cãi, đã gây hại to lớn cho văn hóa và nhà nước Ukraina... Dự án được đề xuất cho một tượng đài, nơi diễn viên Billy Herrington sẽ ngồi ở quán bar với một chai bia. Theo cách này, chúng ta sẽ đồng thời giải quyết được nhiều vấn đề", - Sputnik trích dẫn nội dung bản kiến nghị.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nghị sĩ Duma QG Nga gọi lệnh tái chiếm miền nam Ukraina của Zelensky là cơn hấp hối chính trị

Tại sao cần có tượng đài diễn viên khiêu dâm?

Các tác giả của sáng kiến cho rằng tượng đài Herrington sẽ thể hiện sự sẵn sàng của Ukraina trong việc ủng hộ cộng đồng LGBT. Họ nói rằng đài tưởng niệm sẽ trở thành một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng.
Billy Herrington là một nam diễn viên Mỹ, nổi tiếng vào những năm 1990 nhờ tham gia đóng các phim khiêu dâm, đã qua đời năm 2018 trong một vụ tai nạn xe hơi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала