Nghị sĩ Nga: Tuyên bố của Kiev về vai trò của vũ khí phương Tây là ảo tưởng

© Sputnik / Alexandr Natruskin / Chuyển đến kho ảnhNghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ khu vực Crưm Mikhail Sheremet
Nghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ khu vực Crưm Mikhail Sheremet  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2022
Đăng ký
Moskva(Sputnik) - Nghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ khu vực Crưm Mikhail Sheremet gọi tuyên bố của Kiev về vai trò của vũ khí phương Tây, được cho là sẽ thay đổi tiến trình xung đột ở Ukraina, là ảo tưởng.
Trước đó, Thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraina Aleksey Danilov tuyên bố, vũ khí phương Tây cung cấp cho Kiev đang thay đổi cục diện cuộc xung đột và san bằng lợi thế của quân đội Nga.

"Kiev rất hào hứng khi nói về vai trò và tầm quan trọng của vũ khí phương Tây. Các vị không nên ảo tưởng. Chúng tôi có phản ứng xứng đáng với mọi phát triển quân sự của phương Tây, Nga sẽ khéo léo xóa tan lầm tưởng về tính độc quyền và hiệu quả của vũ khí phương Tây, như với máy bay không người lái của Thổ Nhĩ Kỳ" - Nghị sĩ Nga Sheremet nói với Sputnik.

Nghị sĩ nhấn mạnh rằng việc phương Tây cung cấp vũ khí cho Ukraina để tiêu diệt dân thường nhất định sẽ bị trừng trị.
“Cứ để cho các nước phương Tây phơi bày tiềm năng quân sự của họ mà chúng tôi sẽ tiêu diệt thành công ở Ukraina” - nghị sĩ Nga nhấn mạnh.
Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Thủ tướng Đức O. Scholz - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2022
Tại Hoa Kỳ nói rằng Tổng thống Putin đã tìm thấy vũ khí bí mật chống lại phương Tây

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала