Ronaldo nhận được đề nghị ''khủng'' từ một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út

© AFP 2023 / Miguel MedinaTiền đạo Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha ăn mừng chiến thắng trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha ăn mừng chiến thắng trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Manchester United đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ một câu lạc bộ Ả Rập Saudi, AS đưa tin.
Cũng theo nguồn tin này, một đội bóng giấu tên đã sẵn sàng đề nghị “MU” chuyển nhượng 30 triệu euro cho cầu thủ Bồ Đào Nha. Trung gian sẽ được 20 triệu. Tiền đạo này sẽ kiếm được 250 triệu euro theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Bản thân Ronaldo cũng mong muốn sẽ chơi thêm ít nhất một mùa giải ở giải hạng nhất châu Âu nên ở thời điểm hiện tại anh chưa muốn nhận lời. Có thông tin cho rằng cầu thủ 37 tuổi tự tin rằng anh sẽ nhận được đề nghị khác từ một trong những câu lạc bộ ở châu Âu.
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2022
Người quản lý của Manchester United nói Ronaldo không phải để bán

Tại sao Ronaldo rời Manchester United?

Tương lai của Ronaldo tại Manchester United là không chắc chắn sau khi đội bóng này không thể giành quyền tham dự Champions League mùa trước. Đầu tháng 7, có thông tin cho rằng tiền đạo này đã xin phép ban lãnh đạo MU cho phép rời CLB nếu có lời đề nghị thỏa đáng. Ronaldo đã bỏ lỡ buổi tập trước mùa giải của Quỷ đỏ vì lý do gia đình và không bay đến Bangkok, nơi đội đang tổ chức chuyến du đấu trước mùa giải. Câu lạc bộ không có kế hoạch bán cầu thủ Bồ Đào Nha,- Erik ten Hag, huấn luyện viên trưởng của Manchester United cho biết hôm thứ Hai,
Ronaldo chuyển đến Manchester United từ Juventus vào mùa hè năm 2021. Hợp đồng của cầu thủ này với Mancunians có thời hạn đến mùa hè năm 2023 với khả năng gia hạn thêm một mùa giải. Ronaldo là người đã 5 lần giành Quả bóng vàng, 5 lần vô địch Champions League và Nhà vô địch châu Âu năm 2016.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала