Vệ sĩ của Biden hành hung phụ nữ ở Jerusalem

© Sputnik / Kristina Afanasyeva / Chuyển đến kho ảnhQuốc kỳ Israel
Quốc kỳ Israel - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Được cử đi tiền trạm đến Jerusalem trước ngưỡng chuyến thăm của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, một nhân viên Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ đã ẩu đả với người phụ nữ địa phương. Vệ sĩ này đã phải ngược về Mỹ, - như kênh truyền hình CNN đưa tin.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden sẽ có chuyến công du tới Trung Đông từ ngày 13-16 tháng 7. Trong khuôn khổ chuyến đi này, ông Biden sẽ đến thăm Israel, Bờ Tây và Saudi Arabia.

«Tối thứ Hai, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ nhận thông báo rằng nhân viên của họ làm việc tại Israel đã tham gia cuộc đánh lộn. Nhân viên này đã bị cảnh sát Israel bắt giữ và thẩm vấn, sau đó ra mà không buộc tội. Anh ta đã trở về Mỹ», - trích tuyên bố của Cơ quan có nhiệm vụ bảo vệ các yếu nhân của quốc gia.

Theo dữ liệu của kênh truyền hình, vệ sĩ thuộc thành phần nhóm tấn công của Cơ quan Mật vụ. Anh ta bị tố đã hành hung một phụ nữ trước quán bar ở Jerusalem.
Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2022
Dự đoán ông Biden sẽ có nỗi "bối rối lớn" ở Ả Rập Saudi

Chuyến thăm của Biden đến Trung Đông

Ông Biden sẽ thăm Israel, khu Bờ Tây sông Jordan và Ả Rập Saudi ngày 13-16 tháng 7 trong khuôn khổ chuyến công du Trung Đông đầu tiên trong nhiệm kỳ tổng thống của ông. Tại buổi họp báo thường kỳ, ông Sullivan, Trợ lý An ninh quốc gia của Biden cho biết Tổng thống Hoa Kỳ sẽ tới Trung Đông để thảo luận về sự hỗ trợ của khu vực này trong lĩnh vực an ninh năng lượng liên quan đến chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала