Các nhà lãnh đạo vùng Vịnh hoan nghênh tuyên bố hợp tác của Biden

© Sputnik / Stringer  / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu về tình hình Ukraina tại Nhà Trắng
Tổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu về tình hình Ukraina tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Lãnh đạo các nước vùng Vịnh, cũng như Ai Cập, Jordan và Iraq, hoan nghênh sự đảm bảo của Tổng thống Mỹ Joe Biden rằng Washington coi trọng quan hệ đối tác chiến lược nhiều năm ở Trung Đông, tuyên bố sau hội nghị thượng đỉnh khu vực cho biết.

"Các đại biểu tham dự Hội nghị thượng đỉnh Jeddah hoan nghênh việc Tổng thống Mỹ Joe Biden đảm bảo rằng Mỹ coi trọng quan hệ đối tác chiến lược lâu đời ở Trung Đông, cũng như cam kết tiếp tục của Mỹ đối với an ninh và quốc phòng của các đối tác ở Trung Đông, nhận thức của họ về vai trò trung tâm của khu vực trong mối quan hệ giữa khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương với châu Âu, châu Phi và châu Mỹ" - tuyên bố cho biết.

vũ khí laser - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2022
Biden: Mỹ và Israel thỏa thuận phát triển vũ khí laser
Các nhà lãnh đạo Ả Rập tái khẳng định tầm nhìn chung về phát triển hòa bình và thịnh vượng trong khu vực. Để làm điều đó cần thực hiện các biện pháp cần thiết để duy trì an ninh và ổn định trong khu vực, phát triển hợp tác và hội nhập giữa các nước và cùng giải quyết các vấn đề.
Các nhà lãnh đạo Ả Rập cho biết họ “sẵn sàng phát triển hội nhập khu vực và các dự án chung để đạt được sự phát triển bền vững, cùng giải quyết các vấn đề khí hậu, đẩy nhanh việc thực hiện các sáng kiến môi trường và phát triển các nguồn năng lượng tái tạo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала