Máy bay Ukraina chở các sản phẩm quốc phòng từ Serbia đến Bangladesh gặp nạn ở Hy Lạp

© AP Photo / Giannis PapanikosNhững mảnh vỡ của chiếc máy bay vận tải quân sự An-12 của Ukraina bị rơi ở miền bắc Hy Lạp
Những mảnh vỡ của chiếc máy bay vận tải quân sự An-12 của Ukraina bị rơi ở miền bắc Hy Lạp - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trên khoang chiếc máy bay An-12 của Ukraina bị rơi ở Hy Lạp có 11,5 tấn "sản phẩm quốc phòng" từ Serbia, phi cơ đang trên đường đến Bangladesh, Bộ trưởng Quốc phòng Nebojsa Stefanovich cho biết.

"Chiếc máy bay An-12 gặp nạn ở Hy Lạp vào ban đêm, trong khi đang chở 11,5 tấn sản phẩm công nghiệp quốc phòng của chúng tôi cho Bangladesh. Thật không may, tất cả tám thành viên phi hành đoàn đều thiệt mạng", - ông nói tại một cuộc họp báo.

Theo cơ quan này, phi hành đoàn cất cánh từ thành phố Nis của Serbia lúc 20:40 (21:40 giờ Moskva) vào thứ Bảy, chở theo các sản phẩm của công ty Valir.

Vụ rơi máy bay An-12 của Ukraina

Như đã đưa tin trước đó, trước khi máy bay gặp nạn, phi công đã báo lỗi động cơ và được phép hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Kavala. Theo các nhân chứng, chiếc máy bay bốc cháy đã lao xuống cánh đồng ngô giữa hai làng Antifilippi và Paleochori ở khu vực Elefteroupoli, cách cảng hàng không vài km.
 Máy bay Su-25  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2022
Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố về vụ rơi máy bay cường kích Su-25
Sau đó trên mạng xuất hiện đoạn video do một máy bay không người lái quay từ địa điểm máy bay rơi, ghi cảnh chiếc máy bay bị rơi thành nhiều mảnh vỡ nhỏ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала