Vụ chủ tiệm xăm ở Quảng Ninh bị sát hại: Đã bắt được nghi can

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhCòng tay
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2022
Đăng ký
Cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ được nghi can sát hại nữ chủ tiệm xăm thẩm mỹ ở TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Vụ việc gây rúng động đêm qua tại địa phương.
Được biết, trước khi đến xăm, nghi phạm đã nhắn tin cho nữ chủ tiệm chỉ xăm cho một mình nghi phạm, không có thêm người khác ở tiệm.
Nhiều khả năng, nguyên nhân vụ án mạng là do người đến xăm không có tiền, hai bên đôi co.

Đã bắt được nghi can

Sáng 17/7, lực lượng chức năng đã bắt được nghi can sát hại dã man nữ chủ hiệu thẩm mỹ trong đêm tại phường Hải Hòa, TP.Móng Cái, Quảng Ninh.
Được biết, nghi phạm bị bắt đang lẩn trốn ở huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, cách hiện trường gây án hơn 40 km. Cảnh sát đã di lý nghi phạm về TP Móng Cái để điều tra.
Tối 16/7, nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đến cơ sở của chị Đ.T.T. (31 tuổi, ở phường Hải Hòa, TP.Móng Cái) để xăm vùng ngực.
Trước khi đến, thanh niên này có nhắn tin yêu cầu chị Đ.T.T. chỉ xăm cho một mình nghi phạm, không có thêm người khác ở tiệm.
Đến khoảng 0h30 sáng 17/7, camera an ninh của nhà dân bên cạnh ghi lại cảnh chị T. chạy từ đường Trần Quốc Tảng về vòng xuyến đường Trần Nhân Tông, hướng đi phường Trà Cổ.
Tuy nhiên, chỉ được khoảng 70 m, nạn nhân ngã gục xuống đường. Qua giám định, cơ quan công an ghi nhận, chị T. tử vong do bị cắt đứt cuống họng, mất nhiều máu.
Sau khi gây án, hung thủ bỏ chạy ra quán nước gần phố đi bộ Trần Phú và nhờ gọi giúp xe taxi bỏ trốn theo hướng quốc lộ 18.
Đoạn phim quay cảnh một người đàn ông bị tấn công ở Hà Nội, Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2022
Đang đi trên đường, bất ngờ bị chém đứt lìa chân
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP.Móng Cái đã khẩn trương đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra và truy bắt hung thủ. Công an cũng xác định, đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sau khi xăm xong, khách xăm không có tiền trả và hai bên xảy ra đôi co.
Hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang khẩn trương lấy lời khai nghi phạm, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала