Biden bị so sánh với vai hề sau chuyến thăm Ả Rập Saudi

© AFP 2023 / MANDEL NGANTổng thống Mỹ Joe Biden bước vào máy bay Air Force One trước khi cất cánh rời Sân bay quốc tế Quốc vương Abdulaziz ở thành phố Jeddah của Arab Saudi ngày 16/7/2022, sau khi kết thúc chuyến công du đầu tiên của ông tới Trung Đông trên cương vị Tổng thống
Tổng thống Mỹ Joe Biden bước vào máy bay  Air Force One  trước khi cất cánh rời Sân bay quốc tế Quốc vương Abdulaziz ở thành phố Jeddah của  Arab Saudi ngày 16/7/2022, sau khi kết thúc chuyến công du đầu tiên của ông tới Trung Đông trên cương vị Tổng thống - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Khán giả kênh truyền hình Fox News có những bình luận hoài nghi về kết quả chuyến thăm Ả Rập Saudi của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.
Như đã lưu ý trong nội dung phát sóng của kênh truyền hình, nhà lãnh đạo Mỹ khi đến thăm vương quốc từng bị ông coi là "quốc gia bị ruồng bỏ" đã gặp Thái tử Mohammed bin Salman Al Saud, người mà ông đã gọi là "thủ phạm sát hại" nhà báo Jamal Khashoggi của nước này. Đồng thời, Biden khẳng định rằng ông thực sự yêu cầu Riyadh tăng sản lượng khai thác dầu.
"Joe Biden đang kết thúc một tuần lễ thảm họa nữa trong nhiệm kỳ tổng thống của mình, với đầy ắp những sai lầm còn lố lăng hơn nữa, chính sách còn thất bại hơn nữa và những số liệu kinh tế còn khủng khiếp hơn nữa", - người dẫn chương trình truyền hình Sean Hannity nhận xét.
Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2022
Dự đoán ông Biden sẽ có nỗi "bối rối lớn" ở Ả Rập Saudi
Nội dung phát sóng trên Fox News thu hút nhiều bình luận của khán giả.

"Sự nhục nhã tuyệt đối"

"Người Saudi đang cười nhạo Brandon [biệt danh của Biden] và chuyện ông ta bất lực đến thế nào",- người dùng Mic Ken viết.
"Người Ả Rập Saudi đang cười giễu vai hề đó, sao ông ta dám làm xấu mặt đất nước vĩ đại này (Mỹ) bằng cách sang bên ấy xin dầu... Thật thảm hại!"- nickname Shawn O bức xúc.

"Xin đừng để kẻ ngốc nghếch này ra khỏi nhà lần nữa, hắn ta là nỗi ô nhục tham nhũng tai hại đối với đất nước chúng ta", - Time's up yêu cầu.

"Tôi đang làm tất cả hết khả năng của mình để tăng nguồn cung (dầu) cho Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Thật vậy sao! Dầu đang ở ngay dưới chân chúng ta đó", - DrHarryT chỉ rõ.
"Tiêu tốn tiền dân để mua thứ Hoa Kỳ sẵn có... Xuất sắc thật",- Vicki Mcintyre chế nhạo.
"Đó là sự nhục nhã tuyệt đối", - Jay Miner nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала