Công dân Anh bỏ vợ để đến với người phụ nữ tị nạn Ukraina và phá sản

© Ảnh : Sofiia Karkadym Cư dân Vương quốc Anh Tony Garnett và người phụ nữ tị nạn Ukraina Sofia Karkadym
Cư dân Vương quốc Anh Tony Garnett và người phụ nữ tị nạn Ukraina Sofia Karkadym - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Công dân Anh Tony Garnett từ bỏ gia đình để đến với Sophia Karkadym, người phụ nữ tị nạn từ Ukraina. Theo Daily Mail, chẳng bao lâu sau anh ta đã nói về sự phá sản của mình.
Hai vợ chồng Tony Garnett cho cô gái tị nạn ở nhờ, nhưng sau 10 ngày chung sống, ông chủ gia đình đã công bố tình cảm của mình với người phụ nữ Ukraina này.
Trong cuộc phỏng vấn với Daily Star, người đàn ông nói rằng anh ta bị mất việc làm do công chúng bất mãn với chuyện tình của anh ta. Garnett cho biết anh từng sở hữu một doanh nghiệp thành công, nhưng giờ đây anh phải làm nhân viên bảo vệ trong các quán rượu và câu lạc bộ và thu nhập của anh đã giảm mạnh.
Sau phiên tòa vào tuần trước, người Anh bị cấm liên lạc với vợ cũ, người kiện anh ta ra tòa vì những tin nhắn xúc phạm mà chồng cũ gửi. Chưa đầy một ngày sau quyết định của tòa án, anh ta đã ghi âm và đăng một đoạn rap lên YouTube, cáo buộc vợ cũ gian dối.
Người mẫu Ukraina Louisa Khovanski - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2022
Người mẫu Ukraina nói về những người đàn ông đề nghị trao đổi "sự thân mật" cho cô tị nạn
Vợ cũ phản ứng với việc phát hành bài hát, gọi tất cả những điều này là hoàn toàn dối trá. Bản thân Garnett cũng phủ nhận bài hát dành tặng cho vợ cũ, cho rằng bài hát không đề cập đến một cái tên cụ thể nào, có nghĩa là có thể nói về bất kỳ người bạn gái cũ nào của anh ta.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала