Nông Thúy Hằng không được thi Miss Earth 2022 sau ồn ào quảng cáo web phim 18+

© Ảnh : Hoa Hậu Việt NamNông Thúy Hằng
Nông Thúy Hằng - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2022
Đăng ký
Bà Trương Ngọc Ánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam nêu lý do hoa hậu Nông Thúy Hằng không được thi Miss Earth sau khi bị tố quảng cáo web phim hot 18+ “list phim 18+”.
Người đẹp được chọn đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2022 là á hậu Thạch Thu Thảo, sinh năm 2001, người dân tộc Khmer với số đo ba vòng 74-61-88cm.

Thạch Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2022

Chiều 18/7, ban tổ chức Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã tổ chức cuộc họp báo nhằm công bố việc đăng cai Miss Earth 2023, cũng như thông báo về đại diện Việt Nam sẽ tham dự Miss Earth 2022.
Tại buổi họp, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Trương Ngọc Ánh cho biết, Á hậu các dân tộc Việt Nam Thạch Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2022 ở Philippines.
Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, cao 1,77m, số đo ba vòng 74-61-88cm. Cô gây ấn tượng với khán giả về vẻ đẹp sắc sảo.
Thu Thảo là con út trong gia đình Khmer có truyền thống làm nông ở Trà Vinh. Từ nhỏ, Thu Thảo đã phải đi bộ nhiều cây số đến trường. Từng có lúc cô định nghỉ học sau tốt nghiệp cấp ba để không trở thành là gánh nặng tài chính cho gia đình. Tuy vậy, được cha động viên, cô đã tiếp tục theo học đại học. Thu Thảo hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.
Người chiến thắng Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2022
“List phim 18+”, Tân Hoa hậu các Dân tộc VN Nông Thúy Hằng quảng cáo web đen clip hot?
Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Thu Thảo từng giành ngôi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, ghi danh thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.
Ở đêm thi chung kết vừa qua, cô gặp sự cố vấp khi trình diễn dạ hội và có câu trả lời phần thi ứng xử được đánh giá là chung chung, chưa lưu loát. Thạch Thu Thảo cũng nhận giải phụ Người đẹp thời trang dân tộc.

Vì sao không phải Nông Thúy Hằng mà là Thạch Thu Thảo thi Miss Earth?

Tại buổi họp báo, bà Trương Ngọc Ánh cũng đưa ra giải thích về việc tại sao Thạch Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022 chứ không phải Hoa hậu Nông Thúy Hằng.
Theo bà Ánh, ngay từ đầu, ban tổ chức đã tiết lộ rằng một trong 3 người đẹp top 3 sẽ dự thi Miss Earth 2022, chứ không nhất thiết là hoa hậu.
Theo Trương Ngọc Ánh, Thạch Thu Thảo đáp ứng được nhiều tiêu chí như bản sắc, tài năng, catwalk, tập luyện rất chăm chỉ.
“Cô ấy múa rất đẹp trong bộ đồ Khmer, bà phó chủ tịch Miss Earth rất thích. Nét đẹp bản sắc rất quan trọng trong cuộc thi và ra thế giới. Trong vài tháng tới, Thảo sẽ phải luyện tập rất căng thẳng các kỹ năng như trò chuyện, trả lời phỏng vấn”, bà Ánh nói.
Về phần mình, Á hậu Thạch Thu Thảo cho biết cô bất ngờ khi vinh dự trở thành thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2023. Cô khẳng định sẽ nỗ lực để mang về thành tích tốt nhất.
Khi được hỏi liệu có phải Nông Thúy Hằng mất cơ hội thi Miss Earth vì vướng phải tin đồn quảng cáo web phim 18+, phim khiêu dâm và dính tin đồn cặp kè đại gia hay không, bà Ánh cũng phủ nhận.
Bà Trương Ngọc Ánh khẳng định ban tổ chức không chọn Thạch Thu Thảo vì hoa hậu Nông Thúy Hằng mất cơ hội đi thi vì nghi vấn "quảng cáo web nhạy cảm, cặp đại gia có vợ".
“Chúng tôi chọn một người trong top 30 thí sinh của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam để bước vào hành trình rèn luyện khắc nghiệt trong mấy tháng tới để đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2023", bà Ánh nhắc lại.
Theo bà, Nông Thúy Hằng sẽ dành thời gian còn lại trong năm 2022 để thực hiện các hoạt động cộng đồng mà ban tổ chức đã lên kế hoạch trước đó.
Bà Trương Ngọc Ánh cũng từ chối tiết lộ thêm thông tin về cơ hội dự thi Miss Earth 2023 của Nông Thúy Hằng.
Điều này gây thắc mắc vì thông thường, ở hầu hết cuộc thi, hoa hậu là người giành tấm vé thi quốc tế đầu tiên, sau đó mới lần lượt đến á hậu.
Tuy nhiên, trong trường hợp hoa hậu gặp sự cố hoặc rơi vào tình huống bất khả kháng thì ban tổ chức mới xem xét đến á hậu.
Do đó, việc Hoa hậu Nông Thúy Hằng không được cử đi thi Hoa hậu Trái Đất 2022 là quyết định gây bất ngờ của ban tổ chức và cộng đồng mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán về vấn đề này.

Việt Nam công bố đăng cai Miss Earth 2023

Cũng trong chiều 18/7, bà Trương Ngọc Ánh đã chính thức công bố Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) năm 2023. Dự kiến, Nha Trang sẽ là thành phố đăng cai tổ chức sự kiện này.
Hoa hậu Trái đất là cuộc thi sắc đẹp ý nghĩa, nhấn mạnh thông điệp bảo vệ môi trường, vấn đề rất cần thiết trong bối cảnh trái đất nóng lên như hiện nay.
"Chúng tôi đang xây dựng một rạp hát chứa 8.000 chỗ ngồi và nhiều cơ sở vật chất, khách sạn để chào đón những người khách của Hoa hậu Trái đất đến từ mọi nơi trên thế giới", bà Ánh cho biết.
Ngay trong buổi họp báo chiều 18/7, bà Trương Ngọc Ánh và bà Lorraine Schuck, phó chủ tịch điều hành tổ chức Hoa hậu Trái đất (Miss Earth), đã ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức cuộc thi.

Nông Thúy Hằng là ai?

Nông Thúy Hằng là tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.
Như Sputnik đã thông tin, hôm 16/7 vừa qua, sau khi vượt gần 30 thí sinh đại diện cho nhiều dân tộc Việt Nam, người đẹp dân tộc Tày Nông Thúy Hằng đã chính thức đăng quang hoa hậu.
Người chiến thắng chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2022
“Sốc vì táo bạo”, siêu mẫu Hà Anh bị lộ miếng dán ngực trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ VN?
Nông Thúy Hằng sinh năm 1999 ở Hà Giang, là người dân tộc Tày. Nông Thúy Hằng cao 1,72 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-62-91 cm.
Nông Thúy Hằng từng tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế thuộc Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế của Đại học Kinh tế Quốc dân.
Nông Thúy Hằng còn từng là người mẫu ảnh, MC, chuyên gia trang điểm, đã từng dự Miss World Vietnam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng không đạt kết quả cao.
Tuy nhiên, chỉ chưa đầy một ngày sau khi đăng quang, hôm qua 17/7, Nông Thúy Hằng lại bị khui ra bài đăng cũ được cho là có nội dung quảng cáo phim 18+, web phim đen khiêu dâm.
“Đây là list web hay các địa chỉ xem phim 18+ uy tín, chất lượng…rcm thử nhé mọi người”, được tài khoản mang tên @nonghang1999 (được cho là của hoa hậu Nông Thúy Hằng) đăng tải ngày 21/4/2021.
Cùng với đó, người đẹp 23 tuổi cũng vướng phải tin đồn cặp kè đại gia đã có vợ. Tuy nhiên, Nông Thúy Hằng đã phủ nhận tất cả.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала