Cristiano Ronaldo tiêm Botox vào dương vật

© AP Photo / Armando FrancaCristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cristiano Ronaldo, cầu thủ bóng đá đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và "Manchester United" của Anh đã tiêm Botox vào dương vật của mình, báo La Razon đưa tin.
Botulinum toxin được sử dụng để trẻ hóa da mặt nhưng cũng có thể được sử dụng để làm to dương vật. Theo ghi nhận, sau khi tiêm, độ dày của dương vật có thể tăng từ 1 đến 2,5 cm chu vi. Hiệu quả kéo dài từ 18 - 24 tháng, có thể hồi phục và không cần khâu. Người tacho rằng phương pháp này thường được nhiều diễn viên khiêu dâm sử dụng để làm cho dương vật của họ trông lớn hơn nhiều trong các cảnh quay.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha ăn mừng chiến thắng trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2022
Ronaldo nhận được đề nghị ''khủng'' từ một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út
Vào tháng 4, Ronaldo và người tình Georgina Rodriguez đã có một bé gái. Cặp vợ chồng này đang mong đợi một cặp song sinh, nhưng cậu con trai đã chết khi mới sinh. Cặp đôi cũng có con gái đầu lòng vào năm 2017, bé gái được đặt tên là Alana Martina. Ronaldo có một cậu con trai, Cristiano Jr (sinh năm 2010, tên của mẹ không được tiết lộ) và cặp song sinh Eva và Mateo, được sinh ra từ một người mẹ thay thế vào năm 2017.
Ronaldo năm nay 37 tuổi. Anh đã 5 lần giành Quả bóng vàng, 5 lần vô địch Champions League và vô địch châu Âu 2016.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала