Tổng thống Putin tuyên bố về sự khởi đầu của kỷ nguyên mới

© Sputnik / Alexei Maishev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tại diễn đàn «Những ý tưởng mạnh mẽ dành cho thời đại mới
Tổng thống Nga Vladimir Putin tại diễn đàn «Những ý tưởng mạnh mẽ dành cho thời đại mới - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lịch sử thế giới đang chuyển sang giai đoạn mới, trong đó chỉ những quốc gia chủ quyền chân chính có thể cho thấy động lực tăng trưởng cao. Đó là tuyên bố của Tổng thống Nga Vladimir Putin khi ông phát biểu hôm thứ Tư tại diễn đàn «Những ý tưởng mạnh mẽ dành cho thời đại mới».

"Cho dù giới tinh hoa phương Tây và cái gọi là siêu quốc gia có nỗ lực đến đâu để duy trì trật tự hiện có của mọi thứ, thì một kỷ nguyên mới vẫn đang đến, bắt đầu giai đoạn mới trong lịch sử thế giới. Và chỉ những quốc gia thực sự có chủ quyền mới có thể đảm bảo động lực tăng trưởng cao, trở thành tấm gương điển hình cho những nước khác", - nhà lãnh đạo Nga nhận định.

Ông Putin: Phương Tây không thể đưa ra mô hình tương lai của riêng mình

Hiện hữu cảm giác rằng phương Tây không thể đưa ra mô hình tương lai của riêng mình, trong khi ngày nay đang hình thành giải pháp đối trọng thay thế cho thế giới đơn cực hiện tại – đó là một trật tự thế giới công bằng và có định hướng xã hội hơn, Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể trong diễn đàn của Cơ quan Sáng kiến Chiến lược «Những ý tưởng mạnh mẽ dành cho thời đại mới».
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại Diễn đàn «Những ý tưởng mạnh mẽ dành cho thời đại mới» - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2022
Tổng thống Putin gọi ý tưởng «tỷ vàng» là tân thuộc địa và phân biệt chủng tộc
Tổng thống Putin nhấn mạnh rằng mô hình với sự thống lĩnh toàn bộ của cái gọi là «tỷ vàng» là không công bằng, ông chỉ ra những «thay đổi tổng thể hoành tráng» đang diễn ra trên thế giới và không thể đảo ngược.

"Và cả ở cấp độ quốc gia cũng như trên quy mô toàn cầu, đang diễn sự xây dựng phát triển các nền tảng và nguyên tắc của một trật tự thế giới hài hòa và bình đẳng hơn, có định hướng xã hội và an toàn hơn - là giải pháp đối trọng thay thế cho trật tự hiện tại, hoặc có thể nói là thay thế cho trật tự thế giới đơn cực đã tồn tại cho đến nay, mà về bản chất đã trở thành lực hãm đối với đà phát triển của nền văn minh", - Tổng thống nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала