Đà Nẵng: Leo lên thác nước để chụp ảnh, một nam du khách trượt chân, tử vong

© Depositphotos.com / WelcomiaCầu bắc qua thác Multnomah ở hẻm núi Columbia, Oregon, Mỹ
Cầu bắc qua thác Multnomah ở hẻm núi Columbia, Oregon, Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng nay, ngày 21/7, Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng cho biết vừa đưa thi thể của một du khách có quốc tịch nước ngoài bị trượt chân, tử vong ở suối Bà La, thôn Lộc Mỹ, xã Hòa Bắc, TP.Đà Nẵng cho đơn vị liên quan để xử lý.
Nhóm du khách 8 người, gồm 3 nam và 5 nữ, tự tổ chức trải nghiệm, tắm suối Bà La (H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng), trong lúc chụp ảnh, một nam du khách quốc tịch Canada bị trượt chân ở thác nước, tử vong. Đến 20 giờ 40 ngày 20.7, các lực lượng chức năng đã phối hợp đưa thi thể nam du khách ra khỏi rừng.
Đến 15h chiều cùng ngày, trong lúc leo lên khu vực thác nước cao vài chục mét để chụp ảnh, một nam du khách bị sẩy chân, ngã xuống thác nước tử vong tại chỗ. Ngay lập tức, những thành viên đi cùng và du khách đã trình báo với cơ quan chức năng để tìm kiếm nạn nhân.
Сòng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2022
Nguyên nhân mẹ ném con 2 tháng tuổi từ tầng 5 BV Nhi Đồng xuống đất tử vong
Ngay sau đó, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an huyện điều động phương tiện cứu nạn cứu hộ cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.
Tại đây, Công an H.Hòa Vang phối hợp Công an xã Hòa Bắc, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng sử dụng phương tiện của người dân địa phương tiếp cận nơi nạn nhân gặp nạn, nhiều đoạn phải đi bộ băng rừng.
Khách du lịch trên thuyền trong cuộc du ngoạn dọc sông Ngô Đồng ở Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2022
Việt Nam và Yakutia (thuộc Nga) phát triển hợp tác về công nghiệp và du lịch
Khoảng 20h40 tối cùng ngày, thi thể của anh này đã được tìm thấy, trục vớt lên bờ và bàn giao cho Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng để tiếp tục làm rõ vụ việc.
Nạn nhân được xác định là anh N.T.T.K (46 tuổi, quốc tịch Canada).
Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала