Ấn phẩm Đức nêu ba quan niệm sai lầm chính của phương Tây về Nga

© Sputnik / Aleksei Maishev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại Diễn đàn «Những ý tưởng mạnh mẽ dành cho thời đại mới»
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại Diễn đàn «Những ý tưởng mạnh mẽ dành cho thời đại mới» - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tạp chí Die Welt của Đức đã nêu tên ba quan niệm sai lầm chính của phương Tây về cuộc xung đột giữa Nga và Ukraina.

“Các chính trị gia phương Tây phải đối mặt với sự thật: không thể cô lập Nga, các biện pháp trừng phạt kinh tế không mang lại hiệu quả mong muốn, Kiev không thể chọi nổi quân đội Nga với ưu thế gấp mười lần”, - Jacques Schuster, tác giả bài báo viết.

Theo ông, Vladimir Putin sẽ không để Matxcơva bị bắt quỳ gối.
"Sự vượt trội về hỏa lực của Nga so với Ukraina là 10 đối 1. Kiev không thể đánh bại Nga", - nhà quan sát này chắc chắn.
Ông thu hút sự chú ý đến tác động ngược của các hạn chế kinh tế do phương Tây áp đặt.

Schuster tuyên bố: “Doanh thu của Nga từ việc bán dầu và khí đốt chỉ đang tăng lên”.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại diễn đàn «Những ý tưởng mạnh mẽ dành cho thời đại mới - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2022
Tổng thống Putin tuyên bố về sự khởi đầu của kỷ nguyên mới
Ngoài ra, nhà báo nhắc lại rằng tổ chức thương mại Nam Mỹ MERCOSUR đã từ chối nghe Tổng thống Ukraina phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh ở Paraguay.

"Trái ngược với những gì mà Thủ tướng Olaf Scholz và Ngoại trưởng Annalena Burbock đã khẳng định trong suốt vài tháng, Nga không hề đơn độc. Ngoài ra, Kremlin có thể trông đợi vào sự ủng hộ của Trung Quốc, đa số các nước trên thế giới chỉ trích châu Âu trong cuộc xung đột tại Ukraina" - Schuster viết.

Cuối cùng, ông kêu gọi Washington tham gia vào các cuộc đàm phán giữa Matxcơva và Kiev.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала