Chưa rõ vì sao CSGT Bình Thuận bị Tổ công tác đặc biệt Bộ Công an kiểm tra đột xuất

© Ảnh : Thanh NiênCSGT
CSGT - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2022
Đăng ký
Mới đây, một tổ công tác của CSGT Bình Thuận đã bất ngờ bị Tổ công tác đặc biệt Bộ Công an tiến hành kiểm tra đột xuất. Thấy có dấu hiện vi phạm, 3 chiến sĩ CSGT Bình Thuận đã bị yêu cầu về trụ sở Công an tỉnh để làm rõ.
Việc kiểm tra đột xuất là hoạt động thường xuyên của Bộ Công an nhằm giám sát, xử lý nghiêm các dấu hiệu vi phạm của cán bộ chiến sĩ và các lực lượng khác trong lĩnh vực giao thông.

Bộ Công an kiểm tra đột xuất

Tối 21 và rạng sáng 22 tháng 7, Tổ công tác đặc biệt của Bộ Công an đã bất ngờ kiểm tra một tổ công tác của CSGT Bình Thuận đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A.
Được biết, tổ bị kiểm tra đột xuất là tổ gồm 3 cán bộ chiến sĩ Trạm CSGT Hàm Tân (còn gọi là Trạm 16-1). Phát hiện có dấu hiệu vi phạm, Tổ công tác đặc biệt của Bộ Công an đã yêu cầu 3 cán bộ chiến sĩ nói trên về trụ sở Công an tỉnh Bình Thuận để làm rõ.
Theo báo PLO, Bộ Công an vẫn thường tổ chức các cuộc kiểm tra đột xuất như vậy nhằm giám sát, phát hiện dấu hiệu vi phạm điều lệnh, vi phạm pháp luật của cán bộ chiến sĩ và vi phạm của các lực lượng khác trong lĩnh vực giao thông.
Khai mạc Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2022
Vì sao dựng tượng CSGT và PCCC tại Hà Nội?
Trước đó, các Tổ công tác đặc biệt từng phát hiện nhiều vụ việc gây xôn xao dư luận.
Trong đó nổi tiếng nhất có lẽ là chuyên án 794-T do Đại tá Nguyễn Văn Biên (Mười Biên), Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Cảnh sát trực tiếp chỉ đạo và Công an tỉnh Ninh Thuận lập Ban chuyên án vào tháng 8/1994, qua đó bắt giữ 21 cán bộ nhân viên Trạm cân Cà Đú (Ninh Thuận).
Cũng trong thời gian đó, Bộ Công an đã tiến hành kiểm tra dấu hiệu bảo kê xe vi phạm tại Trạm CSGT Phú Túc trên QL20 ngang qua địa phận tỉnh Đồng Nai, xử lý nhiều CSGT sai phạm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала