Khỉ tấn công một bé gái ở ngoại ô Matxcơva

© Sputnik / Mihail Mokrushin / Chuyển đến kho ảnhcon khỉ
con khỉ - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tại Mytishchi, một con khỉ đã tấn công một trẻ em trên đường phố, bé gái phải nhập viện, văn phòng công tố tỉnh Matxcơva đưa tin.
"Theo thông tin sơ bộ, tại ngôi làng Terpigorievo thuộc huyện lỵ Mytishchi, một em nhỏ đã bị một con khỉ tấn công. Bé gái đã phải nhập viện", - kênh Telegram của văn phòng cho biết.
Các bác sĩ đánh giá tình trạng của nạn nhân là nghiêm trọng.

"Bệnh nhân đã được chẩn đoán và cung cấp sự chăm sóc y tế cần thiết", - Bộ Y tế tỉnh Matxcơva cho biết.

Gia đình bé gái bị khỉ tấn công ở Mytishchi đến từ Kharkov

Gia đình của bé gái bị khỉ tấn công ở Mytishchi đến từ Kharkov, thanh tra viên trẻ em phụ trách tỉnh Matxcơva Ksenia Mishonova cho biết.

"Đã xác định được chủ nhân của con vật. Các cơ quan thực thi pháp luật đang điều tra vụ việc. Bé gái hiện đang trong tình trạng nặng điều trị ở viện. Gia đình đến từ Kharkov. Hiện vẫn chưa rõ con khỉ được nuôi trong vườn thú tư nhân dựa trên cơ sở nào", - bà Mishonova nói với các phóng viên.

Một cô gái trong vòng vây của một con đười ươi Sumatra với một đàn con - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2022
Ở Ấn Độ, một con khỉ ném đứa trẻ từ tầng ba xuống trước mặt cha mẹ
"Chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm của chủ nhân của con khỉ về những thiệt hại gây ra cho sức khỏe của đứa bé, bao gồm cả bồi thường. Chúng tôi sẽ giải quyết việc này. Tôi thực sự hy vọng rằng cô gái sẽ sớm bình phục", - thanh tra nói thêm.
Bà cũng nghĩ về việc nêu vấn đề "nói chung về sự tồn tại của các vườn thú tư nhân và trách nhiệm đối với việc nuôi giữ các loài động vật hoang dã."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала