Mặc sexy, nhún nhảy trên xe bus, thí sinh Miss World Việt Nam bị chê

© Ảnh : Chụp màn hìnhThí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam tham gia sự kiện "Street Carnival" tại Quy Nhơn hôm 21/7
Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam tham gia sự kiện Street Carnival tại Quy Nhơn hôm 21/7 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2022
Đăng ký
Trong sự kiện Street Carnival tổ chức tại thành phố Quy Nhơn, các thí sinh Miss World Việt Nam 2022 đã có màn diễu hành trên xe bus đi qua các trục đường chính của thành phố.
Hoạt động trên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi khán giả cho rằng, việc các thí sinh ăn mặc hở bạo, nhún nhảy trên xe bus là lố lăng, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Trong khi đó, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định Tạ Xuân Chánh khẳng định, hội đồng xét duyệt đã rà soát kỹ lưỡng các tiết mục rồi mới cấp phép tổ chức.

Ăn mặc hở bạo, nhún nhảy trên xe bus diễu hành

Chiều 21/7, trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, các thí sinh đã tham gia sự kiện Street Carnival tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định).
Sự kiện gồm 2 hoạt động chính, bao gồm phần thi trình diễn trang phục ngoài trời theo phong cách lễ hội và phần diễu hành trên xe bus 2 tầng.
Ở phần catwalk tại bến tàu, top 38 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã diện những bộ đồ sexy, sặc sỡ để trình diễn. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng, những bộ trang phục trên có phần thiếu sang trọng, không thẩm mỹ và sến sẩm.
Đặc biệt, hoạt động diễu hành trên xe bus 2 tầng trở thành tâm điểm chỉ trích của một số cư dân mạng.
Theo đó, các thí sinh trong top 38 mặc trang phục theo phong cách lễ hội nhiều màu sắc và có phần "mát mẻ", diễu hành trên xe buýt 2 tầng quanh các trục đường chính tại thành phố biển Quy Nhơn.
Trên xe, các thí sinh vừa giao lưu với MC Nguyên Khang, vừa vẫy chào người dân đang lưu thông trên đường. Một số còn hào hứng đứng lên nhún nhảy theo điệu nhạc, tạo nên bầu không khí sôi động.
Tuy nhiên, những hình ảnh và video về hoạt động "lễ hội đường phố" nói trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây nhiều tranh cãi.
@missworldvietnam Người dân Quy Nhơn chào đón Top 38 thí sinh MWVN 2022 #missworldvietnam #senvang #merrylandquynhon #caspervietnam ♬ Là Con Gái Phải Xinh (Drop) - Bảo Thy
Nhiều khán giả cho rằng, việc các thí sinh Hoa hậu ăn mặc thiếu vải, nhảy nhót trên xe buýt có phần lố lăng và không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

"Hoa hậu giờ như cái chợ, mất hết giá trị, mất hết hình ảnh, tầm thường, không buồn xem, quá nhiều giải hoa hậu", - một người dùng mạng bình luận trên Facebook.

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng sự kiện này là "học theo" cách làm của Miss World thế giới. Vì đây vốn là "lễ hội đường phố" nhằm quảng bá cho thành phố biển nên việc thí sinh mặc trang phục gợi cảm có thể chấp nhận được, không nên quá khắt khe.

Đã rà soát kỹ lưỡng

Chia sẻ với báo chí, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định Tạ Xuân Chánh cho biết, tất cả các tiết mục biểu diễn đều phải thông qua ý kiến của hội đồng xét duyệt.
Do đã xác định đây là hoạt động lớn nên khi được UBND tỉnh giao, lãnh đạo Sở đã tổ chức cuộc họp với các ngành trong hội đồng, rà soát kỹ lưỡng từng tiết mục biểu diễn của thí sinh rồi mới cấp phép.

"Hiện Sở chưa nghe phản ánh về việc trên. Tuy nhiên trong quá trình biểu diễn của thí sinh nếu có ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục thì chúng tôi sẽ chấn chỉnh", - ông Chánh thông tin.

Trong khi đó, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vẫn giữ im lặng trước những ý kiến trái chiều nói trên.
Hoa hậu Thế giới Việt Nam là cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Miss World. Sau vòng chung khảo tổ chức ở Thái Nguyên hồi tháng 4, Ban Tổ chức đã chọn ra 38 thí sinh bước tiếp vào chung kết, dự kiến sẽ diễn ra ngày 12/8.
Đến ngày 23/7 tới, các thí sinh được chọn sẽ bước vào vòng thi Người đẹp biển, một phần thi quan trọng của vòng chung kết.
Người mẫu Việt Nam Ngọc Trinh trên thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2022
Nữ hoàng nội y Việt Nam Ngọc Trinh sexy hở bạo nhưng mặc váy fake của Kendall Jenner?
Từ trước đến nay, Miss World luôn duy trì hình ảnh thanh lịch, kín đáo, hoạt động vì mục đích kêu gọi từ thiện. Do vậy, trong nhiều năm qua, cuộc thi này đã bỏ phần trình diễn bikini, tăng cường các hoạt động vì cộng đồng.
Khán giả hy vọng, Miss World Việt Nam sẽ có những phần thi và hoạt động thiết thực hơn, tìm ra một đại diện xứng đáng, đáp ứng đủ tiêu chuẩn để tham gia vào đấu trường sắc đẹp quốc tế này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала