Samsung dự báo về sự thống trị của điện thoại thông minh màn hình gập

© AP Photo / Jeff ChiuĐiện thoại thông minh Samsung Galaxy Z Flip
Điện thoại thông minh Samsung Galaxy Z Flip - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đại diện Samsung dự đoán rằng trong những năm tới, điện thoại thông minh với màn hình gập sẽ phổ biến khắp nơi, trang web của công ty cho biết.
Theo ông Tae Moon-ro, người đứng đầu bộ phận di động của Samsung, ba năm trước, điện thoại thông minh có thể gập lại được xếp vào loại thiết bị cấp tiến.
"Tuy nhiên, rất nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng thiết kế sáng tạo và linh hoạt này hoàn toàn phù hợp với phong cách sống hiện đại" - CEO của tập đoàn Hàn Quốc cho biết.
Ông Tae Moon-ro nói rằng các nhà sản xuất điện thoại thông minh màn hình gập đưa ra gần 10 triệu thiết bị ra thị trường vào năm 2021 và dự đoán sự thống trị trong tương lai của những mẫu điện thoại này. So với năm 2020, mức tăng trưởng gần 300 %.

"Chúng ta đang tiến đến thời điểm mà những thiết bị có thể gập lại này sẽ trở nên phổ biến và ngày càng chiếm vị thế trong thị trường điện thoại thông minh nói chung" - doanh nhân Hàn Quốc kết luận.

Dự án Công ty SEHC tại Khu công nghệ cao TP.HCM - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2022
Vì sao Samsung cắt giảm giờ làm ở Việt Nam?
Người đứng đầu bộ phận di động của Samsung cũng về việc ra mắt các thiết bị có thể gập lại. Theo vị doanh nhân này, sự kiện giới thiệu thế hệ Galaxy Fold và Galaxy Flip mới sẽ được tổ chức vào ngày 10/8. Trước đó những người trong cuộc đã nêu mốc thời gian này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала