Việt Nam tham dự Thế vận hội các môn thể thao dưới nước Liên bang Nga

© Sputnik / Alexander VilfVận động viên đội tuyển Trung Quốc với bài thi kỹ thuật, nội dung bơi nghệ thuật đồng đội
Vận động viên đội tuyển Trung Quốc với bài thi kỹ thuật, nội dung bơi nghệ thuật đồng đội - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Chiều qua, 21/7, Thế vận hội Hữu nghị đã được tổ chức trọng thể tại Cung các môn thể thao dưới nước Kazan ở thành phố Kazan của Liên bang Nga đã chính thức khai mạc.
Lễ khai mạc được diễn ra với sự tham dự của Bộ trưởng Thể thao Liên bang Nga, ông Oleg Matytsin cùng với các đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga.
Thế vận hội Hữu nghị gồm có 3 giai đoạn:
Giai đoạn 1 "Hòa bình” sẽ bao gồm các cuộc thi đấu các môn bơi lội. Giai đoạn này kéo dài từ 19/7 đến 26/7 với sự tham gia của 776 vận động viên đến từ 11 nước trên thế giới. Đoàn Việt Nam có chín vận động viên và một huấn luyện viên do ông Đinh Việt Hùng - Tổng thư ký kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam dẫn đầu.
Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam xuất quân tham dự ASEAN Para Games 11 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2022
Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam sẵn sàng cho ASEAN Para Games
Giai đoạn 2 “Thể thao” sẽ diễn ra thi đấu nhảy cầu từ ngày 24/7 đến 30/7. Đoàn Việt Nam gồm hai vận động viên và một huấn luyện viên tham gia.
Giai đoạn 3 “Huyền thoại” tập trung vào các bộ môn bơi nghệ thuật. Giai đoạn này kéo dài từ 28/7 đến 3/8. Đoàn Việt Nam tham gia gồm tám vận động viên và ba huấn luyện viên.
Ngay sau lễ khai mạc, các lễ trao giải đầu tiên đã diễn ra ở hơn 10 bộ môn bơi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала