- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Gần 3 200 khẩu pháo và súng cối của Ukraina đã bị phá hủy

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Nga tại sân bay dã chiến của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina.
Quân nhân Nga tại sân bay dã chiến của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Gần 3200 khẩu pháo dã chiến và súng cối Ukraina đã bị phá hủy trong chiến dịch quân sự đặc biệt, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm Chủ nhật.

"Tổng cộng, kể từ khi bắt đầu hoạt động quân sự đặc biệt, 260 máy bay, 144 trực thăng, 1 605 máy bay không người lái, 357 hệ thống tên lửa phòng không, 4 156 xe tăng và các phương tiện chiến đấu bọc thép khác, 763 thiết bị của hệ thống tên lửa phóng loạt , 3196 khẩu pháo dã chiến và súng cối, cũng như 4457 đơn vị xe quân sự đã bị phá hủy trên chiến trường", - Bộ quốc phòng cho biết trong một thông báo.

Lực lượng vũ trang Nga đã phá hủy một con tàu và một kho tên lửa Harpoon

Quân đội Nga với tên lửa dẫn đường chính xác đã tấn công vào một xưởng đóng tàu ở Odessa, phá hủy một con tàu trong bến và một kho tên lửa Harpoon được cung cấp từ Hoa Kỳ, đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, nói với các nhà báo hôm Chủ nhật.
Theo đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, các cơ sở sản xuất của doanh nghiệp phục vụ sửa chữa và hiện đại hóa tàu thuyền cho hải quân Ukraina đã ngừng hoạt động.

Phá hủy máy bay Ukraina tại sân bay

Lực lượng vũ trang Nga đã phá hủy máy bay Ukraina tại một sân bay ở vùng Kirovograd.
“Các thiết bị hàng không của Ukraina đóng tại sân bay quân sự Kanatovo ở khu vực Kirovohrad đã bị tấn công từ các loại vũ khí trên biển và trên không có độ chính xác cao”, - thông bào viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала